ClockThứ Hai, 01/04/2019 10:42

Bệnh viện Trung ương Huế mở khóa đào tạo về thận nhi

TTH.VN - Trong khuôn khổ hợp tác với BV Ste-Justine, Canada, từ ngày 1-3/4, Bệnh viện (BV) Trung ương Huế tổ chức khóa đào tạo liên tục về Thân nhi với chủ đề: "suy thận-Thẩm phân phúc mạc- Ghép thận trẻ em" cho các bác sĩ, phẫu thuật viên ở các chuyên khoa nhi; nội, ngoại thận... đến từ khu vực miền Trung-Tây nguyên.

30 báo cáo tại hội nghị khoa học mở rộng của Bệnh viện Trung ương HuếChuyển giao kỹ thuật cho tuyến dưới, giảm tải cho tuyến trênĐào tạo sau đại học ngoại tiêu hóa, ung thư và phẫu thuật nội soi

Bác sĩ Anne-Laure Lapeyraque cập nhật trao đổi thông tin tại khóa đào tạo

Khóa đào tạo, được chuyên gia bác sĩ Anne-Laure Lapeyraque và chuyên khoa Thẩm phân phúc mạc Jean-Philippe Marcoux, BV Ste-Justine, Canada cập nhật, trao đổi cho các học viên về các chuyên đề điều trị suy thận cấp sơ sinh; tổng quan về ghép thận trẻ em; chăm sóc bệnh nhân thẩm phân phúc mạc; chăm sóc bệnh nhân chạy thận nhân tạo; các liệu pháp ức chế miễn dịch trong ghép thận và xử lý nhiễm trùng sau ghép...

Đây là cơ hội quý báu để các bác sĩ, phẫu thuật viên giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lâm sàng với những chuyên gia đến từ Cannada trong lĩnh vực ghép thận. Kết thúc khóa học, các học viên được cấp chứng chỉ đào tạo liên tục theo quy định tại Điều 5, thông tư 22/2013/TT-BYT của Bộ Y tế.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

TIN MỚI

Return to top