ClockThứ Bảy, 28/04/2018 12:58

Bệnh viện Trường ĐH Y dược tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển

TTH.VN - Sáng 28/4, Bệnh viện Trường đại học (ĐH) Y dược Huế tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế mở rộng. Đến dự có PGS.TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y Tế; Đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh.

Trường ĐH Y dược trao quyết định bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sưThành công với mô hình bệnh viện - trườngTrường ĐH Y Dược tổng kết hoạt động Khoa học – Công nghệ giai đoạn 2012 - 2017

PGS.TS. Lương Ngọc Khuê phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị có 51 bài báo khoa học, báo cáo tổng quan được in trong kỷ yếu của Hội nghị bao gồm các chủ đề đa dạng từ các cập nhật kiến thức chuyên môn đến các trao đổi, chia sẻ thông tin về các kết quả, thành tựu nghiên cứu mang tầm quốc gia. Bên cạnh các báo cáo cập nhật chuyên sâu của các giáo sư, nhà khoa học trong nước, Hội nghị còn có sự đóng góp quan trọng của các giáo sư, nhà khoa học đến từ các trường, viện ĐH và Trung tâm nghiên cứu có uy tín trên thế giới như ĐH Sasari (Ý), ĐH Công nghệ Queensland (Úc), Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh tật (Hàn Quốc)…

Các đại biểu tham dự hội nghị

Cùng ngày, Bệnh viện Trường ĐH Y dược Huế tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển (1998 - 2018)

20 năm qua, bệnh viện Trường ĐH Y dược Huế không chỉ có nhiều đóng góp trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân mà còn là cơ sở thực hành đào tạo ĐH, sau ĐH, nâng cao năng lực cho cán bộ y tế cơ sở và nghiên cứu khoa học.

Hiện nay, bệnh viện có đội ngũ nhân lực trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, gồm 44 giáo sư và phó giáo sư, 38 tiến sĩ, 102 thạc sĩ, 79 bác sĩ chuyên khoa I & II trong tổng số 711 cán bộ công chức.

Tin, ảnh: Thành Nhân 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Return to top