ClockThứ Sáu, 29/07/2016 09:10

Beyonce thống trị MTV 2016 với 11 đề cử

TTH - Album “Lemonade” của nữ danh ca Beyonce nhận được rất nhiều khen ngợi của giới phê bình và giúp ca sĩ R & B này phá vỡ kỷ lục cá nhân khi giành tới 11 đề cử tại MTV Video Music Awards 2016 (VMA 2016).

Theo sát Beyonce là “họa mi nước Anh” Adele với 8 đề cử dành cho Hello và Sent My Love (To Your New Lover). Riêng chỉ với video Hello, Adele giành được 7 vị trí cao ngất ngưỡng ở nhiều hạng mục khác nhau.

Nữ danh ca Beyonce. Ảnh: CBSNews​

Giải thưởng âm nhạc MTV năm nay cũng quy tụ nhiều tên tuổi đình đám trong làng nhạc quốc tế như Drake, Justin Bieber, Kanye West... Tuy nhiên, điều bất ngờ là ngôi sao nhạc pop có thu nhập cao nhất làng giải trí thế giới trong nhiều năm liền như Taylor Swift lại không hề được nêu tên ở bất cứ mục nào.

Theo CBSNews, lễ trao giải năm nay được tổ chức tại Madison Square Garden, thành phố New York, Mỹ vào ngày 28/8 tới.

BẢO NGHI (Lược dịch từ CBSNews & Iran-daily)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vấn đề Bắc Triều Tiên có khả năng "thống trị" Đối thoại Shangri-La 2018

Tờ Straitstimes ngày 31/5 cho rằng, an ninh ở bán đảo Triều Tiên nhiều khả năng sẽ chi phối chương trình nghị sự tại Đối thoại Shangri-La năm nay, khi chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un rất có khả năng sẽ diễn ra cũng tại Singapore.

Vấn đề Bắc Triều Tiên có khả năng thống trị Đối thoại Shangri-La 2018
Beyonce dẫn đầu danh sách đề cử Grammy 2017

Danh ca Beyonce giành vị trí dẫn đầu trong danh sách đề cử cho lễ trao giải Grammy lần thứ 59 với 9 đề cử, gồm các hạng mục album của năm, ca khúc và thu âm của năm.

Beyonce dẫn đầu danh sách đề cử Grammy 2017
Return to top