ClockThứ Bảy, 05/03/2016 15:08

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm, làm việc tại Đại học Huế

TTH.VN - Ngày 5/3, anh Nguyễn Đắc Vinh, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Đại học Huế.

Tại buổi tiếp, PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế giới thiệu sơ bộ về lịch sử hình thành của Đại học Huế và các trường thành viên. PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn cho biết, Đại học Huế rất quan tâm, tạo điều kiện đối với phong trào thanh niên ở các trường và mong muốn anh Nguyễn Đắc Vinh sẽ quan tâm hơn nữa đến phong trào thanh niên của Đại học Huế.


PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế tiếp anh Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Dịp này, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế - Phan Hoàng Hải, Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Huế - Bùi Văn Lợi và đại diện một số trường đại học thành viên giới thiệu các hoạt động và thành tích nổi bật của phong trào thanh niên sinh viên Đại học Huế; đồng thời, đề xuất Trung ương Đoàn có sự ghi nhận đối với những thành tích và phong trào sinh viên Đại học Huế trong 60 năm qua; có chương trình bồi dưỡng giáo dục đoàn viên sinh viên chung tại các trường đại học trong cả nước; quan tâm thêm và có đề án hỗ trợ việc làm cho sinh viên; hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học...

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đánh giá cao những thành tích đạt được của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Đại học Huế trong thời gian qua; ghi nhận những kiến nghị, đề xuất và cho biết sẽ quan tâm hơn nữa đối với phong trào sinh viên ở Đại học Huế.

                                                                        Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top