ClockThứ Tư, 16/01/2019 17:13

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà công nhân viên, người lao động khó khăn

TTH.VN - Chiều 16/1, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh đã đến thăm, tặng quà cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBNVNLĐ) Công ty TNHH VITTO tại KCN La Sơn, Phú Lộc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm và tặng quà người lao động tại Công ty ScaviThăm và chúc tết người lao động tại Công ty CP May xuất khẩu Ngọc ChâuTặng 750 suất quà cho người dân nhân dịp Tết Nguyên đán 2019

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tặng quà động viên công nhân, lao động 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 của LĐLĐ tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã ân cần thăm hỏi, động viên cuộc sống CBNVNLĐ; đồng thời mong muốn, công ty ngày càng phát triển, nhất là tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất; chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý với lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh và chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để công ty hoạt động hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới; tổ chức công đoàn công ty có những hoạt động hướng về người lao động.

Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm dây chuyền sàn xuất của Công ty 

Theo lãnh đạo công ty, thu nhập bình quân mỗi CBNVNLĐ công ty là 5,8 triệu đồng/tháng. Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 này, mỗi CBNVNLĐ công ty được thưởng 2 tháng lương/người.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh đã trao 55 suất quà Tết đến NVNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, với trị giá 1 triệu đồng/suất. Công ty Công ty TNHH VITTO trao 1.070 suất quà, trị giá 850 ngàn đồng/suất.

* Cũng trong chiều nay (16/1), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc nhân dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019.

Bà Hoàng Thị Như Thanh (bên phải), Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế tặng giỏ quà chúc Tết doanh nghiệp

Đoàn đã lần lượt thăm Công ty Cổ phần May Xuất khẩu, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Ngọc Bích chi nhánh Huế và Công ty Cổ phần Cơ khí Phú Xuân.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ TP. Huế trao 6 suất quà chúc tết cho 3 doanh nghiệp và 11 suất quà cho Đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 300.000 đồng mỗi suất

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 của LĐLĐ tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong - Minh Nguyên  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Việt Nam (3/3/1959 - 3/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024), ngày 1/3, đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến chúc mừng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam
Xuất quân đánh cá vụ Nam

Sáng 21/2, lễ xuất quân đánh cá vụ Nam năm 2024 đã được tổ chức tại phường Thuận An (TP. Huế).

Xuất quân đánh cá vụ Nam

TIN MỚI

Return to top