ClockThứ Ba, 26/07/2016 19:12

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà gia đình chính sách

TTH - Chiều 26/7, UVBCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh, nhân Kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7).

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà ông Võ Xuân Tự, phường Phước Vĩnh (TP. Huế)

Đến thăm gia đình ông Võ Xuân Tự (Mai Vĩnh), trú tại 118 Trần Phú, phường Phước Vĩnh (TP. Huế), thương binh, cán bộ tiền khởi nghĩa và bà Lê Thị Bướm, trú thôn Mộc Trụ, xã Vinh Phú (Phú Vang), vợ liệt sĩ, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu bày tỏ lòng tri ân đến các gia đình; đồng thời khẳng định, đây chính là những tấm gương mẫu mực để các thế hệ cán bộ, đảng viên ngày nay và mai sau học tập, noi theo.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Lòng biển

“Lòng biển rộng đến chừng nào?”. Khôi vẫn thường hỏi thế mỗi khi lang thang trên bãi biển. Tuy chẳng rõ, nhưng với anh biển mênh mông lắm.

Lòng biển
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top