ClockThứ Sáu, 16/12/2016 10:09

BIDV dành 15.000 tỷ đồng cho vay kinh doanh lãi suất ưu đãi

Nhằm đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, từ nay đến 31/3/2017 (hoặc đến hết quy mô gói), Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai gói tín dụng 15.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

​Khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm đối với các khoản vay dưới 06 tháng và từ 6,8%/năm đối với các khoản vay từ 6 tháng đến 11 tháng (lãi suất thực tế áp dụng theo từng chi nhánh BIDV), giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính và các kế hoạch kinh doanh.

Chương trình áp dụng với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Với lãi suất ưu đãi, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống BIDV, gói tín dụng này thể hiện sự nỗ lực của BIDV trong việc đồng hành, hỗ trợ tích cực và thiết thực các khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh để góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.

Theo Vietnamplus

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế

Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.

Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
BIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo

Ngày 30/1, Công đoàn BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế và chi nhánh Phú Xuân tổ chức chương trình tặng quà Tết cho đồng bào nghèo xuân Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh.

BIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo
Số hóa trong nông nghiệp

Chuyển đổi số (CĐS) hướng đến phát triển kinh tế số đang được ngành nông nghiệp tỉnh bước đầu triển khai mang lại hiệu quả nhất định, thiết thực.

Số hóa trong nông nghiệp
Ứng dụng công nghệ AI trong hoạt động doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) trong sáng tạo và tối ưu hóa doanh nghiệp là nội dung chương trình Cà phê Doanh nhân do Hiệp hội Doanh nghiệp phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong sáng 25/11.

Ứng dụng công nghệ AI trong hoạt động doanh nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top