Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 4 Đá Thị không xa

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 4: Đá Thị không xa

Tàu nhổ neo đi ngay về đảo chìm Đá Thị sau khi Đoàn công tác trở về từ đảo Song Tử Tây. Từ lâu, Đá Thị là một huyền thoại đảo chìm ở Trường Sa.
Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Trước đó, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An đã thực hiện hỗ trợ có hiệu quả hàng chục gia hộ gia đình khó khăn trên địa bàn, có con em ở độ tuổi đi học, mô hình sinh kế “Đàn vịt khăn quàng đỏ”.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Bunpimay đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới

Truyền thống anh hùng của các thế hệ cha ông, là tấm gương, động lực để cán bộ, chiến sĩ nói chung và chiến sĩ mới rèn luyện, huấn luyện, phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của người lính biên phòng.

Giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới
Thiết thực chương trình "Tháng 3 biên giới"

Tại cửa khẩu A Đớt – Tà Vàng, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và thực hiện nghi thức ngoại giao; đồng thời, trao tặng 200 kg gạo và 60 kg muối cho Đại đội bảo vệ biên giới 531, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sê Kông và Đồn Công an Tà Vàng.

Thiết thực chương trình Tháng 3 biên giới
Lúa đã xanh trên những triền đồi

Hạt thóc gieo xuống sườn đồi đã không còn lặng im chờ nắng gió để lên xanh. Những miệng ăn trong nhà không còn trông ngóng vào những gùi củi, gùi măng hái trên rừng về lúc chiều muộn.

Lúa đã xanh trên những triền đồi
Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới

Đại tá Phạm Tùng Lâm đã giới thiệu với các CSM về lịch sử, truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam; của lực lượng BĐBP Việt Nam và BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế; khơi gợi tinh thần người chiến sĩ biên phòng

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới
Return to top