ClockThứ Hai, 02/02/2015 16:08

Biến tấu để sở hữu đôi mắt "miêu nữ" mê hoặc phái mạnh

TTH.VN - Nếu môi đỏ là một biểu tượng bất biến trong nghệ thuật trang điểm môi, thì kiểu mắt mèo cũng luôn là sự lựa chọn đầu tiên mà các nàng nghĩ tới khi muốn vẽ một đôi mắt ấn tượng.

Tuy là kiểu vẽ mắt truyền thống nhưng nếu bạn luôn lặp lại, sự nhàm chán sẽ xảy ra.

Vì vậy bạn có thể tham khảo một số kiểu biến tấu với mắt mèo để tạo sự đột phá trong phong cách trang điểm của mình.

Đây là kiểu vẽ "mắt mèo một nửa," tức là đường bút vẽ chỉ bắt đầu ở khoảng 2/3 đến một nửa mí mắt, kéo dài về đuôi mắt rồi hất lên một góc khoảng 45 độ. Với đường vẽ này, bạn có thể sử dụng trong phong cách trang điểm thường ngày khi đến công sở, trường học vì nó khá đơn giản mà vẫn tạo điểm nhấn.

Trong show diễn của nhãn hàng Prada, nghệ sỹ trang điểm Pat McGrath đã chọn một màu nâu xám thay vì màu mắt đen như bình thường để vẽ một đuôi mắt dày như hình ảnh chiếc cánh.

Lấy cảm hứng từ sự hoang dã và mạnh mẽ của các cô gái thổ dân, các chuyên gia trang điểm đã tạo nên kiểu vẽ mắt tông đỏ xen chút nâu và mascara mi trên cho các người mẫu trong show diễn Max Zara. Để tạo nên phong cách này, bạn cần sử dụng cả chì kẻ mắt và màu mắt dạng bột nén.
Chuyên gia trang điểm trong show diễn của Givenchy đã dùng màu mắt dạng kem màu nâu xám để tạo ra đường vẽ mắt bắt đầu từ sống mũi kéo dài đến thái dương, kết hợp với lông mi để tự nhiên và lông mày trắng bạc để tạo hình ảnh đôi mắt mạnh mẽ của nữ chiến binh.
Thoạt nhìn, đây giống như là một kiểu vẽ mắt bị hỏng. Tuy nhiên nó đã trở thành một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho các người mẫu trong show diễn của Ann Demeulemeester. Để tạo ra phong cách này, chuyên gia trang điểm đã sử dụng một cây cọ hình quạt, nhúng vào màu mắt dạng kem rồi tạo các đường ngẫu hứng từ giữa mí mắt ra phía đầu chân mày và đuôi mắt.
Cọ vẽ mắt hình quạt

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên

Gương mặt và cơ thể chỉ có một. Trước ma trận thông tin thật giả về phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em nên cân nhắc kĩ càng để tránh tiền mất tật mang !

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên
Khi bà bầu “lên sóng”

Anh Hiệp, 30 tuổi, nhẹ nhàng đặt chân sát cạnh chiếc ghế kiểu. Lim dim đôi mắt, thơm nhẹ lên bụng đã tròn căng của vợ. Chị My nhìn anh trìu mến và dịu dàng. Đôi vợ chồng trẻ chìm trong không khí tràn ngập yêu thương của gia đình. Đó là một trong những khoảnh khắc lúc họ “lên sóng” để chụp bộ ảnh dành riêng cho bà bầu.

Khi bà bầu “lên sóng”
Khi con gái Huế cắt tóc ngắn

Hình ảnh người con gái Huế với mái tóc đen dài truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người. Song, con gái Huế thời nay khá hiện đại và năng động, họ luôn tự làm mới mình để theo kịp xu thế thời đại. Tóc ngắn là một thay đổi khá thú vị.

Khi con gái Huế cắt tóc ngắn
Làm đẹp dễ dàng với bí đao

Không chỉ là nguyên liệu giúp các bà nội trợ trổ tài khéo tay, bí đao còn là mỹ phẩm dưỡng da và thuốc giảm cân hiệu quả giúp chị em làm đẹp lòng chồng.

Làm đẹp dễ dàng với bí đao

TIN MỚI

Return to top