ClockThứ Năm, 03/08/2017 06:28

Big C giảm giá hơn 1.000 sản phẩm đồ dùng học tập mùa tựu trường

TTH.VN - Chào đón mùa tựu trường, Siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi mới mang tên “Trở lại trường học” kéo dài từ nay đến hết ngày 9/8/2017, với mức giảm giá đến 50% áp dụng cho hơn 1.000 sản phẩm đồ dùng học tập các loại.

Nhiều sản phẩm phục vụ năm học mới được giảm giá đến 50%

Chương trình “Trở lại trường học” giảm giá các mặt hàng như tập vở, bút thước, đồng phục học sinh, cặp, ba lô học sinh và các mặt hàng, quần áo, giày dép trẻ em...

Cụ thể, chương trình áp dụng mức giảm giá 33% đối với cặp học sinh; giảm 31% đối với balô học sinh. Bên cạnh đó, chương trình áp dụng giảm giá đặc biệt đến 46% đối với mũ bảo hiểm xe đạp trẻ em. Các đồ dùng của học sinh như bình nước có mức giảm giá tới 25%; các sản phẩm bình giữ nhiệt, giày đi mưa, áo mưa trẻ em, hộp nhựa thực phẩm nhiều kiểu, ghế xếp lùn… áp dụng giảm giá chung 30%. 

                                                                                         Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen: Những dấu ấn đạt được

Trong gần một năm qua, Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen do Liên Hiệp Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian, với sự nhất trí của Nga và Ukraine, đã cho phép hàng triệu tấn ngũ cốc và các loại thực phẩm khác rời khỏi các cảng của Ukraine, đóng một “vai trò không thể thiếu” trong an ninh lương thực toàn cầu, Tổng Thư ký LHQ António Guterres khẳng định.

Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen Những dấu ấn đạt được
Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tăng số lượng tàu du lịch Sài Gòn - Nha Trang và áp dụng chính sách "mua vé cá nhân xa ngày đi tàu được giảm giá đến 30%", cùng nhiều ưu đãi giảm giá vé, đáp ứng nhu cầu hành khách đi tàu tăng cao trong tháng 6/2023.

Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè
Các trường hợp miễn, giảm giá vé xem phim tại rạp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 131/2022/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Điện ảnh, trong đó quy định khung giờ chiếu phim Việt Nam, phim cho trẻ em, các trường hợp miễn, giảm giá vé xem phim tại rạp.

Các trường hợp miễn, giảm giá vé xem phim tại rạp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top