ClockThứ Năm, 31/08/2017 11:28

Big C tôn vinh sản phẩm Việt dịp lễ 2/9

TTH.VN - Dự báo sức mua tại hệ thống siêu thị Big C trong dịp Quốc khánh 2-9 năm nay sẽ tăng gấp đôi so với ngày thường, do đó Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tương ứng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt là tập trung mạnh các chủng loại hàng hóa phục vụ nhu cầu ăn chơi, giải trí, đi du lịch…

Nhiều sản phẩm Việt được tôn vinh và khuyến mãi dịp lễ 2/9

Dịp này, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào sản phẩm Việt”, áp dụng giảm giá đến 50% trên 1.000 sản phẩm, tập trung chủ yếu vào sản phẩm Việt. Đây là một trong những chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống siêu thị Big C.

Chương trình “Tự hào sản phẩm Việt” còn giới thiệu những câu chuyện thành công của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có quy mô nhỏ và vừa tham gia chương trình “Đồng hành cùng thương hiệu Việt” được Big C triển khai từ cuối năm 2016 đến nay, như Tôm chua (Huế), trà Cung Đình (Huế), nem chua Thanh Xuân (Đồng Tháp); trà Hùng Thái (Thái Nguyên), nước mắm Thanh Quốc (Phú Quốc), nước mắm Cái Rồng (Quảng Ninh)… Sau gần một năm tham gia chương trình “Đồng hành cùng thương hiệu Việt”, được Big C Việt Nam hỗ trợ đào tạo về thị trường bán lẻ, đào tạo về đóng gói, xây dựng thương hiệu cũng như được chia sẻ thông tin thị trường và thị hiếu khách hàng, đến nay các thương hiệu Việt này đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam thông qua dịp khuyến mãi lớn 2-9 năm nay tại hệ thống siêu thị Big C.

                                                                             Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đến Huế chơi lễ

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày. Nhiều du khách đã chọn Huế trong hành trình đi du lịch miền Trung để trải nghiệm các hoạt động lễ hội, tham quan các di tích, điểm du lịch nổi tiếng.

Đến Huế chơi lễ

TIN MỚI

Return to top