ClockThứ Bảy, 21/07/2018 10:46

BlackBerry có thể ra mắt KEY2 giá rẻ

Nhiều khả năng nhà sản xuất BlackBerry sẽ tung ra phiên bản giá rẻ của mẫu smartphone KEY2, đồng thời sử dụng khung nhựa thay vì chất liệu nhôm và dự kiến mang cấu hình thấp hơn phiên bản gốc.

BlackBerry công bố KEY2 với bàn phím vật lý, giá từ 649 USDBlackBerry tiết lộ smartphone Key2 vào ngày 7/6

BlackBerry KEY2 nhiều khả năng có thêm phiên bản giá rẻ

BlackBerry KEY2 ra mắt với mức giá không rẻ: 650 USD tại Mỹ khiến không phải người dùng nào - kể cả những ai thực sự hâm mộ thương hiệu điện thoại "chùm dâu" có thể sở hữu.

Nhưng theo TNW, một phiên bản rẻ hơn của thiết bị này có thể sắp ra mắt và vẫn giữ nguyên thiết kế của máy gốc. Sản phẩm dự kiến mang tên KEY2 Lite và có tên mã Luna.

Luna sở hữu khung bằng nhựa thay vì chất liệu nhôm bóng bẩy hoàn thiện cao như phiên bản gốc. Máy được bán với ba lựa chọn màu (ở khung) gồm đỏ, đồng và xanh.

Chuyên gia rò rỉ tin tức Evan Blass cũng đăng tải một bức hình chụp mặt sau sản phẩm được cho là KEY2 Lite, khẳng định sự tồn tại của thiết bị này.

Bên cạnh thay đổi về chất liệu khung máy, cấu hình Luna có thể bị giảm so với KEY2. Trong đó, con chip và dung lượng RAM nhiều khả năng bị hạ xuống nhằm giảm giá thành sản phẩm.

Mẫu KEY2 Lite làm người hâm mộ BlackBerry nhớ đến chiếc Q5, một phiên bản rút gọn với giá rẻ hơn của flagship Q10 từng ra mắt cách đây vài năm. Q5 cũng sử dụng chất liệu rẻ tiền, nhiều màu sắc và cấu hình thấp hơn phiên bản gốc. Tuy nhiên thiết bị này không thành công, một phần nguyên nhân có thể vì chạy nền tảng BB10.

BlackBerry KEY2 Lite có thể được ra mắt tại sự kiện IFA vào tháng 8 sắp tới, hoặc đầu tháng 9.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh
Return to top