ClockThứ Hai, 18/12/2017 09:03

BlackBerry Priv đã không còn được hỗ trợ cập nhật bảo mật

Không chỉ không được cập nhật lên Android 8.0 Oreo, chiếc điện thoại chạy Android đầu tiên của BlackBerry là Priv sẽ không còn được công ty hỗ trợ bản cập nhật bảo mật hằng tháng nữa.

Android 8.0 Oreo chính thức ra mắtSmartphone BlackBerry chống nước đầu tiên sắp ra mắtBlackBerry Android có bàn phím QWERTY ra mắt đầu 2017Smartphone Android siêu bảo mật BlackBerry DTEK50 ra mắt tại Việt Nam

Smartphone Android đầu tiên của BlackBerry không còn được hỗ trợ cập nhật bảo mật hằng tháng

Theo Neowin, BlackBerry Priv là chiếc điện thoại Android có thiết kế bắt mắt với bàn phím trượt, kết hợp bộ công cụ bảo mật mạnh mẽ nhằm bảo vệ người dùng doanh nghiệp. Nhưng sau 2 năm kể từ ngày phát hành đầu tiên, giờ đây BlackBerry Priv đã chính thức không còn được hỗ trợ bản cập nhật bảo mật hằng tháng, đúng như chính sách hỗ trợ mà công ty công bố khi ra mắt.

Mặc dù vậy, BlackBerry cũng trấn an người dùng rằng nếu một lỗ hổng quan trọng được phát hiện và phát tán ra công chúng, công ty sẽ làm việc với các đối tác của mình để phát triển bản sửa lỗi cập nhật đến thiết bị cầm tay này. Ngoài ra, nếu khách hàng vẫn còn trong thời gian bảo hành, BlackBerry vẫn đảm bảo duy trì hỗ trợ dịch vụ.

Được biết trong năm 2017, BlackBerry đã quảng bá chiếc điện thoại Android mới nhất của mình mang tên KeyOne với doanh số bán hàng khá tốt. Bên cạnh đó công ty cũng ra mắt Motion - thiết bị với màn hình cảm ứng hoàn toàn, không có bàn phím vật lý.

Không chỉ có vậy, BlackBerry cho biết công ty sẽ sớm công bố một chương trình thương mại như là một động lực nhằm thúc đẩy người dùng nâng cấp từ thiết bị cũ lên các thiết bị mới hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khuyến cáo bảo vệ thông tin cá nhân khi hoạt động trực tuyến

Trước tình trạng một số hacker rao bán hàng loạt dữ liệu người dùng Việt Nam trên internet gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cảnh báo nguy cơ rủi ro và đưa ra một số lưu ý để bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi tham gia thực hiện các hoạt động trực tuyến.

Khuyến cáo bảo vệ thông tin cá nhân khi hoạt động trực tuyến

TIN MỚI

Return to top