ClockThứ Bảy, 23/09/2017 10:25

Bluetooth và Wi-Fi sẽ không tắt hoàn toàn trên iOS 11

Nếu tắt nhanh Bluetooth và Wi-Fi từ Control Center trên iOS 11, kết nối đó sẽ tạm ngừng nhưng không tắt hoàn toàn.

Apple tung ra phiên bản iOS 11iOS 11 quản lý thông minh kết nối Wi-FiiOS 11 trao quyền kiểm soát tính năng định vị cho người dùng

Control Center trên iOS 11.

Trên iOS 11, Apple đã làm mới Trung tâm kiểm soát (Control Center) bằng việc điều chỉnh lại các phím tắt. Ngoài ra, công ty công nghệ Mỹ còn thay đổi phương thức kết nối không dây mà bạn có thể ít để ý.

Cụ thể, nếu người dùng tắt Wi-Fi, Bluetooth từ Control Center thì đơn giản là iPhone, iPad lúc này sẽ ngắt kết nối tới mạng hay thiết bị đang được liên kết. Trên thực tế, Wi-Fi và Bluetooth vẫn hoạt động ngầm, mà theo Apple là để đảm bảo một số tính năng có thể truy cập được ngay lập tức.

Cả Bluetooth và Wi-Fi đều cần cho hoạt động của chia sẻ tập tin AirDrop, chia sẻ media AirPlay, Instant Hotspot, Location Services, Handoff hay kết nối tới Apple Pencil, Apple Watch...

Ngay cả ở chế độ chờ, kết nối không dây có thể bị khai thác nhằm tấn công thiết bị của người dùng và vẫn tiêu tốn năng lượng dù ở mức nhỏ. Để tắt hoàn toàn, bạn cần làm thủ công là vào Cài đặt rồi tắt trong mục Wi-Fi hay Bluetooth.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

MacBook dùng chip M1 bị lỗi Bluetooth

Nhiều người dùng MacBook Air, MacBook Pro và cả Mac Mini dùng chip Apple M1 mới đều gặp trình trạng bị lỗi kết nối Bluetooth.

MacBook dùng chip M1 bị lỗi Bluetooth

TIN MỚI

Return to top