ClockThứ Ba, 29/01/2019 14:21

Bộ CHQS tỉnh tặng 80 suất quà tết cho gia đình nghèo

TTH.VN - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong hai ngày 28 -29/01, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, động viên và trao quà tết của Bộ Tư lệnh Quân khu và Bộ CHQS tỉnh cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

219 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ quân sự trở về địa phươngBộ CHQS tỉnh tặng quà cho các gia đình khó khănPhối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 2019Bộ Tư lệnh Quân khu 4 Kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu dịp tết

Đại tá Nguyễn Ngọc Lâm, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các gia đình nghèo ở huyện Phong Điền

Bộ CHQS tỉnh đã trực tiếp đi thăm và tặng 80 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách ở địa bàn TP. Huế và huyện Phong Điền; mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, gồm gạo, bánh kẹo, dầu ăn và tiền mặt  trị giá 500 ngàn đồng. Số quà trên do Bộ Tư lệnh Quân khu ủng hộ.

Tại các buổi tặng quà, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách đón tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui tươi, đầm ấm, đồng thời mong muốn các gia đình nghèo khắc phục khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Lê Sáu

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ phát động tết trồng cây, đồng thời tiếp tục hưởng ứng phong trào “Trồng 1 tỷ cây xanh cho Việt Nam giai đoạn 2021-2025” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 16/2, tại cồn Dã Viên, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024.

Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024
Thiếu nữ Huế & tết

“Tết” - chỉ một từ ấy thôi mà làm xao xuyến bao người, đặc biệt là với những thiếu nữ, lứa tuổi hoa chơm chớm như nụ hồng, rạo rực đón mùa xuân mới với bao mơ ước thầm kín trong tâm hồn thanh khiết, băng tâm.

Thiếu nữ Huế  tết

TIN MỚI

Return to top