ClockThứ Năm, 01/11/2018 15:58

Bộ phim “Halloween” tiếp tục thống trị phòng vé Bắc Mỹ

TTH - Theo hãng thông tấn AFP ngày 30/10, bộ phim kinh dị "Halloween" vừa thống trị phòng vé Bắc Mỹ trong tuần thứ 2 liên tiếp.

Xuống đường vui cùng HalloweenNhộn nhịp không khí HalloweenHalloween sôi động ở phố Tây

Diễn viên Jamie Lee Curtis tại buổi công chiếu bộ phim “Halloween” của Universal ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Ảnh: Reuters

Bộ phim của hãng sản xuất Blumhouse và hãng phim Universal, do David Gordon Green đạo diễn, cùng sự tham gia của ngôi sao Jamie Lee Curtis đã thu về thêm 31,4 triệu USD. Dù vậy, mức doanh thu này giảm 58% so với màn ra mắt đầy ấn tượng hồi tuần trước.

Đáng chú ý, siêu phẩm kinh dị này chỉ tiêu tốn kinh phí sản xuất 10 triệu USD và đã vượt mức doanh thu 100 triệu USD ngay trong ngày 26/10.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Bangkok Post, AFP & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ phim 'Aquaman 2' gây sức hút lớn trong mùa Giáng sinh

Ra mắt vào dịp Giáng sinh, “Aquaman 2” hay “Aquaman and the Lost Kingdom” (tạm dịch: Aquaman và vương quốc thất lạc) là bộ phim hành động được chờ đợi nhất năm nay, không chỉ của Warner Bros và hãng phim DC Films mà của cả ngành công nghiệp điện ảnh nói chung. Hoành tráng, mãn nhãn và hài hước, giữ nguyên phong độ như phần đầu thành công rực rỡ để mang đến cho khán giả chuyến phiêu lưu tuyệt vời cùng "đế vương biển cả" trong mùa lễ hội cuối năm.

Bộ phim Aquaman 2 gây sức hút lớn trong mùa Giáng sinh
Nhộn nhịp không khí Halloween

Những ngày cuối tháng 10, giới trẻ Cố đô hòa nhịp cùng không khí vui vẻ, ma mị của lễ Halloween. Đối với giới trẻ Huế, Halloween là dịp để vui chơi, là cơ hội để các bạn trẻ khám phá nét văn hóa mới, độc đáo và thú vị từ phương Tây.

Nhộn nhịp không khí Halloween
Seoul thiết lập hệ thống cảnh báo kiểm soát đám đông dịp Halloween

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ thống cảnh báo kiểm soát đám đông trong lễ hội Halloween sắp diễn ra vào cuối tháng này, là một phần trong các nỗ lực của chính quyền trong việc triển khai các biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng tụ tập đông người từng dẫn đến thảm kịch Itaewon năm 2022.

Seoul thiết lập hệ thống cảnh báo kiểm soát đám đông dịp Halloween

TIN MỚI

Return to top