ClockChủ Nhật, 25/12/2016 14:19

Bộ Quốc phòng Nga: Máy bay mất tích TU-154 đã rơi xuống Biển Đen

TTH.VN - Theo tin mới nhất từ hãng thông tấn Sputnik, chiếc máy bay TU-154 của Nga biến mất khỏi radar chỉ vài phút sau khi cất cánh từ Sochi sáng nay (25/12), và đã bị rơi ở Biển Đen, Bộ Khẩn cấp Nga vừa xác nhận với báo chí.

Lại rơi máy bay ở Colombia, ít nhất 5 người thiệt mạngNga: 39 người sống sót thần kỳ khi máy bay rơi vỡ làm 3 phầnHãng hàng không Nga: Máy bay rơi không phải do lỗi con người

Một chiếc TU-154, tương tự như chiếc máy bay mất tích sáng nay (25/12/2016). Ảnh: RT

Chiếc máy bay với 91 người có mặt trên khoang, bao gồm 83 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn, đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu ở mặt đất vào lúc 5h40 sáng nay (giờ Moscow) khi đang bay trên Biển Đen, theo tin từ Sputnik.

Trong số hành khách có nhiều nhà báo, quân nhân, nghệ sĩ đến từ Alexandrov Ensemble, một ca đoàn quân đội chính thức của các lực lượng vũ trang Nga được ghi nhận đã lên chuyến bay. Những nghệ sĩ này dự kiến tham gia một buổi hòa nhạc mừng năm mới tại một căn cứ Không quân của Nga.

"Theo kết quả sơ bộ, chiếc máy bay mất tích TU-154 đến Sochi từ sân bay Chkalovsky ở khu vực Moscow để tiếp nhiên liệu." nguồn tin nói với RIA Novosti.

Theo thông tin mới nhất, chiếc Tu-154 đã bị rơi ở Biển Đen, cách bờ biển Sochi không xa, nguồn tin từ lực lượng cứu hộ tiết lộ với các phương tiện truyền thông địa phương. Các mảnh vỡ của khung máy bay mất tích đã được tìm thấy trong khu vực này. Bộ Quốc phòng Nga cũng xác nhận đống đổ nát của chiếc Tu-154 được phát hiện cách bờ biển Sochi chỉ khoảng 1 dặm.

Các dữ liệu ban đầu cho thấy, chiếc máy bay xấu số đang trên đường tới căn cứ không quân Hmeimim của Syria. Theo các nguồn tin, khả năng lý do bị cáo buộc cho vụ tai nạn này có thể là do trục trặc kỹ thuật hoặc lỗi của phi công. Hãng thông tấn cũng dẫn nguồn tin tiết lộ thêm rằng, chiếc máy bay biến mất khỏi radar chỉ 20 phút sau khi khởi hành từ Sochi, Krasnodar Krai.

Tố Quyên (Lược dịch từ Sputnik & RIA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top