ClockThứ Sáu, 17/08/2018 19:11

Bộ Thông tin truyền thông hỗ trợ Thừa Thiên Huế phát triển khu công viên phần mềm

TTH - Tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cùng các sở, ngành liên quang sáng 17/8, ông Đào Đình Khả, Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin (CNTT), Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) hoan nghênh ý tưởng của tỉnh về tham gia vào Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung; đồng thời, cam kết hỗ trợ Thừa Thiên Huế sớm gia nhập vào chuỗi công viên phần mềm này trong năm 2018 và thực hiện đề án phát triển khu công viên phần mềm của tỉnh.

Ứng dụng phần mềm trong công tác Đoàn

Theo Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Xuân Sơn, hiện sở đã có những bước triển khai công tác xúc tiến tham gia Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung song song với thực hiện đề án phát triển khu công viên phầm mềm của tỉnh. Đề án này đảm bảo hoạt động phù hợp chức năng, nhiệm vụ của khu CNTT tập trung; có khả năng thu hút đầu tư, tạo môi trường khởi nghiệp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa; có khả năng thu hút lao động chất lượng cao; có vị trí địa lý thuận lợi, có khả năng liên kết với các trung tâm đào tạo nhân lực CNTT hoặc trung tâm nghiên cứu - phát triển về CNTT; có cơ sở hạ tầng viễn thông, internet sẵn sàng, dịch vụ tiên tiến, hiện đại; bảo đảm dịch vụ logistic thuận lợi; phát huy lợi thế về công nghệ, giá trị dịch vụ cung cấp, góp phần vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Hiện, UBND tỉnh đã quy hoạch pháp triển khu công viên phần mềm với diện tích 30ha tại khu đô thị An Vân Dương, TP. Huế.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG:
Các tiêu chí cơ bản đáp ứng đầy đủ

Nội dung này đã được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chia sẻ với Thừa Thiên Huế Cuối tuần, khi trao đổi về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương của tỉnh.

Các tiêu chí cơ bản đáp ứng đầy đủ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top