ClockThứ Sáu, 08/07/2016 08:32

Bộ TNMT là cơ quan đầu mối quốc gia khắc phục sự cố tràn dầu

TTH.VN - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ Tài nguyên và Môi trường là cơ quan đầu mối quốc gia để triển khai các hoạt động giám sát, đánh giá rủi ro, khắc phục và giải quyết hậu quả sự cố tràn dầu, hóa chất độc hại trên biển.

Phó Thủ tướng cũng giao Bộ Tài nguyên và Môi trường là cơ quan chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành liên quan xây dựng Kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ nêu trên.

Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ động bố trí kinh phí trong dự toán ngân sách được giao hàng năm để hoàn thành các nhiệm vụ, dự án theo Quyết định số 1864/QĐ-TTg ngày 21/10/2011 phê duyệt Kế hoạch thực hiện Thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam với Chính phủ Philippines trong lĩnh vực ứng phó sự cố tràn dầu giai đoạn 2011 - 2015.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Return to top