ClockThứ Ba, 24/07/2018 13:34

Bồi dưỡng chuyên đề về hội nhập quốc tế cho 240 đoàn viên công đoàn

TTH.VN - Sáng 24/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TP. Huế tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề hội nhập quốc tế cho 240 đoàn viên công đoàn đến từ 14 hợp tác xã và nghiệp đoàn trên địa bàn.

LĐLĐ TP.Huế phát thưởng cho 388 em học sinh giỏiBồi dưỡng nghiệp vụ công tác nữ công cho cán bộ công đoànHướng đến lợi ích của người lao động

Các đoàn viên công đoàn được Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TP. Huế thông tin về tình hình thời sự trong nước, quốc tế

Theo đó, các đoàn viên công đoàn được Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TP. Huế thông tin về tình hình thời sự trong nước, quốc tế, nhất là những vấn đề cốt lõi của Luật An ninh mạng, vùng đặc khu kinh tế và những nội dung quan trọng khác.

Đây là điều kiện thuận lợi để các đoàn viên công đoàn hợp tác xã và các nghiệp đoàn trong TP. Huế nâng cao nhận thức về đường lối, chính sách nhất quán của Đảng và Nhà nước ta đối với vấn đề hội nhập quốc tế hiện nay.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lắng nghe, hỗ trợ người lao động

Tháng Công nhân năm nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế triển khai nhiều hoạt động phong phú, thiết thực dành cho người lao động (NLĐ).

Lắng nghe, hỗ trợ người lao động
Linh động và hiệu quả

Từ phong trào thi đua gắn với học tập và làm theo lời Bác, đã xuất hiện nhiều đoàn viên công đoàn điển hình trong lao động, sản xuất giỏi.

Linh động và hiệu quả
Đồng hành, sẻ chia với người lao động

Kết nối đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch COVID - 19 với các nhà hảo tâm, tổ chức và doanh nghiệp thông qua các hoạt động từ thiện, sẻ chia khó khăn là mục tiêu Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế hướng đến thời gian qua.

Đồng hành, sẻ chia với người lao động
Return to top