ClockThứ Tư, 06/09/2017 13:02

Bồi dưỡng công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên

TTH.VN - Kỹ năng tuyên truyền miệng; một số kinh nghiệm khi tuyên truyền nghị quyết của Đảng… là những nội dung quan trọng của lớp bồi dưỡng công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên năm 2017 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khai giảng sáng 6/9. UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn đã đến dự.

Trong thời gian 3 ngày (6 - 8/9), 129 học viên là cán bộ lãnh đạo, chuyên viên ban tuyên giáo các huyện, thị, TP. Huế; các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy; Mặt trận và đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh; lãnh đạo và giảng viên làm nhiệm vụ giảng dạy ở cấp huyện; cán bộ phụ trách công tác Đảng ở các đảng bộ cơ sở được trang bị những kiến thức liên quan đến công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên. Đó là, một số vấn đề chung về công tác tuyên truyền miệng; xây dựng và tổ chức hoạt động đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền miệng; tuyên truyền miệng trong hoạt động tuyên truyền…

Đội ngũ cán bộ, đảng viên tham gia lớp tập huấn 

Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn về cách lập đề cương giới thiệu nghị quyết của Đảng cho cán bộ, đảng viên cơ sở; tuyên truyền miệng về một số vấn đề sự kiện có tính chuyên đề cho cán bộ, đảng viên cơ sở; tuyên truyền miệng về tình hình thời sự tổng hợp; tình hình thời sự trong tháng; kinh tế - xã hội trong một tháng nhất định.

Đây là điều kiện để đội ngũ làm công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ, nội dung, tổ chức và phương thức tuyên truyền miệng, báo cáo viên ở cơ sở; đáp ứng trước yêu cầu, đòi hỏi mới về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng theo Chỉ thị 17 – CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa X).

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bỏ kiểm tra miệng, nên hay không?

Không còn kiểm tra bài đầu giờ theo kiểu học thuộc lòng nhận được ý kiến đồng tình của giáo viên và học sinh. Hình thức kiểm tra, đánh giá này đã không còn phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông.

Bỏ kiểm tra miệng, nên hay không
Return to top