ClockThứ Sáu, 08/06/2018 20:42

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác nữ công cho cán bộ công đoàn

TTH - Lớp tập huấn do Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức ngày 8/6 nhằm nâng cao nghiệp vụ công tác nữ công năm 2018 cho Trưởng ban Nữ công LĐLĐ các huyện, thị xã, TP. Huế và các công đoàn trực thuộc.

Học viên được nghe hướng dẫn một số kỹ năng về thương lượng tập thể, từ đó nâng cao chất lượng thương lượng, đảm bảo 100% công đoàn cơ sở tham gia vào quá trình góp ý xây dựng, thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể, đưa được các chính sách có lợi hơn cho lao động nữ theo quy định trong Nghị định 85/2015/NĐ-CP ngày 1/10/2015 của Chính phủ và thực hiện tuân thủ các quy định của Bộ luật Lao động; tăng cường vai trò của công đoàn các cấp trong việc đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, vận dụng những điều có lợi hơn cho người lao động.

Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Return to top