ClockThứ Ba, 09/09/2014 17:50

Bồi dưỡng nghiệp vụ thuyền trưởng, máy trưởng, thuyền viên

TTH - Sáng 9/9, tại thị trấn Lăng Cô, Sở Lao động Thương binh Xã hội phối hợp với Trung tâm dạy nghề huyện Phú Lộc tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thuyền trưởng, máy trưởng, thuyền viên cho hơn 40 ngư dân thuộc thị trấn Lăng Cô.

Đây là chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ thuyền trưởng, máy trưởng, thuyền viên cho ngư dân lần đầu được tổ chức thí điểm tại tỉnh Thừa Thiên Huế với sự hỗ trợ về nội dung giảng dạy của Đại học Nha Trang.

Trong thời gian học tập, học viên được trang bị nghiệp vụ thuyền trưởng, nghiệp vụ hàng hải, khai thác thủy sản, luật và an toàn tàu cá. Với mục tiêu cung cấp các kiến thức về lái tàu, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trên biển, Luật hàng hải và kỹ thuật khai thác thủy sản, hiểu biết về ngư trường và bảo vệ nguồn lợi thủy sản nói riêng và chủ quyền biển, đảo quốc gia nói chung.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ thuyền trưởng, máy trưởng, thuyền viên, tạo điều kiện thuận lợi cho ngư dân hoạt động trên biển.

Văn Nhân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

TIN MỚI

Return to top