ClockChủ Nhật, 14/07/2019 06:43

“Bốn mùa yêu thương” – Đêm nhạc của yêu thương và sẻ chia

TTH.VN - Tối 13/7, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh diễn ra chương trình âm nhạc “Bốn mùa yêu thương” lần 7-2019 do tổ chức Phuc’s Fond tổ chức.

Đêm nhạc vì bệnh nhân ung thưĐêm nhạc gây quỹ xây dựng nhà hàng phục vụ người nghèoĐêm nhạc kêu gọi ủng hộ dự án xây bãi tắm công cộng ven sông Hương

Chương trình có sự góp mặt của nhóm trẻ Ưu Đàm

Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ: Diệu Hiền, Ngọc Quy, nhóm Mắt Ngọc, bé Xuân Phương và đặc biệt là sự góp mặt của danh ca Tuấn Ngọc. Những ca khúc: Bốn mùa yêu thương, Gặp mẹ trong mơ, Ôi tuổi thơ, Riêng một góc trời, Phôi pha, Cuộc sống tươi đẹp… qua sự thể hiện của các giọng ca không chỉ mang đến cho mọi người một chương trình nghệ thuật chất lượng mà còn thắp lên ngọn lửa yêu thương và sẻ chia.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đấu giá 2 bức tranh: “Gió qua cánh đồng” của họa sĩ Phan Văn Thụy và “Cặp kê” của họa sĩ Huỳnh Thị Tường Vân. Toàn bộ số tiền đấu giá, tiền vé thu được của đêm nhạc sẽ dành cho quỹ “nhà tình thương”, “học bổng Phuc’s Fond” và các chương trình hỗ trợ cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Phuc’s Fond cũng đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2,3 triệu đồng (gồm xe đạp và đồ dùng học tập) cho 10 em học sinh nghèo hiếu học ở Thừa Thiên Huế và Quảng Trị; trao tặng chìa khóa 8 ngôi nhà tình thương, mỗi căn nhà trị giá 60 triệu đồng nhằm xóa nhà tạm cho các hộ nghèo.

Tổ chức Phuc’s Fond là một tổ chức phi chính phủ của Na Uy, hoạt động trong lĩnh vực nhân đạo, đặc biệt là hỗ trợ học sinh, sinh viên và người nghèo ở Thừa Thiên Huế. 

Một số hình ảnh tại đêm nhạc do Thừa Thiên Huế online ghi lại:

Nhóm Mắt Ngọc mang đến chương trình những ca khúc sôi động

Lần thứ 3 tham gia chương trình "Bốn mùa yêu thương", ca sĩ Tuấn Ngọc chia sẻ rằng, ông rất hạnh phúc mỗi khi được tham gia chương trình ý nghĩa này

Đích thân ca sĩ Tuấn Ngọc điều hành đấu giá tranh và bức tranh "Cặp kê" được bán với giá 13 triệu đồng

Tổ chức Phuc’s Fond trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Trao tặng chìa khóa nhà tình thương vừa được xây dựng cho người nghèo

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa tinh thần thiện nguyện, vì cộng đồng từ đêm nhạc Kenny G Live in Vietnam

Tại buổi gặp gỡ báo chí trước Chương trình “Kenny G Live in Vietnam" chiều 13-11, đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình khẳng định, toàn bộ kinh phí thu được từ bán đấu giá cây kèn của nghệ sĩ cũng như vé đêm nhạc sẽ được sử dụng cho hoạt động thiện nguyện.

Lan tỏa tinh thần thiện nguyện, vì cộng đồng từ đêm nhạc Kenny G Live in Vietnam
Khánh thành 2 nhà tình thương ở thị xã Hương Trà

Ngày 22/7, Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng “Nhà tình thương” cho hai hội viên nghèo là Trịnh Thị Minh Hiếu và Cao Thị Diếp ở xã Bình Thành, thị xã Hương Trà.

Khánh thành 2 nhà tình thương ở thị xã Hương Trà
Hào hứng với đêm rockshow “Chạy lụt”

Sôi động và đầy hào hứng, tối 12/3, hơn 300 khán giả đã có một đêm bùng cháy hết mình với rockshow mang tên "Chạy lụt" do Khoa Kiến trúc, Trường Đại học Khoa học (ĐHKH), ĐH Huế tổ chức.

Hào hứng với đêm rockshow “Chạy lụt”

TIN MỚI

Return to top