ClockChủ Nhật, 16/06/2019 14:48

Bức xúc vì VietJet Air đổi chuyến bay

TTH.VN - Sáng 16/6, nhiều hành khách của Hãng hàng không VietJet Air về sân bay Phú Bài (TX. Hương Thủy) đã bức xúc phản ứng khi nhận được thông tin khi phải đổi chuyến bay.

Indonesia hủy bỏ nhiều chuyến bay do núi lửa Agung phun tràoYêu cầu hạn chế tối đa chậm, hủy chuyến bay dịp lễ 30/4 và 1/5

Bà L.T.N vua vé chuyến bay VJ305 từ Huế đi TP. Hồ Chí Minh khởi hành lúc 9 giờ 35 phút sáng 16/6, giá 1.450.000 đồng, nhưng khi chị đến sân bay Phú Bài sáng nay để làm thủ tục bay thì nhận được thông báo bị chuyển sang chuyến bay VJ 303 khởi hành lúc 7 giờ 55 phút sáng 17/6.

Thông báo của VietJet Air gửi hành khách

“Tôi cùng nhiều người đến rất sớm để làm thủ tục nhưng hãng VietJet Air đưa ra là vì lý do khai thác nên chuyển sang chuyến bay khác vào ngày hôm sau. Việc hãng hàng không thay đổi giờ bay và báo qua ứng dụng di động khiến nhiều khách hàng như tôi không kịp trở tay, trễ nãi công việc”, bà L.T.N cho biết.

Tương tự, nhiều hành khách bị đổi giờ bay từ sáng 16/6 đến tối và chuyển sang ngày hôm sau cũng đã tập trung trước quầy tiếp nhận thông tin của hãng này tại sân bay Phú Bài để phản đối.

Ông Đỗ Chí Thành, Giám đốc Cảng HKQT Phú Bài thông tin, thời gian gần đây Hãng hàng không VietJet Air trễ, hủy chuyến khá nhiều mặc dù đã có thông báo trước cho hành khách. Hiện tại, Cục Hàng không Việt Nam đã cử đoàn vào TP. Hồ Chí Minh để trực tiếp làm việc với Hãng hàng không Vietjet Air nhằm giải quyết vụ việc điều chỉnh lịch bay của hãng này.

Được biết, trong hai ngày 14 và 15/6, một số chuyến bay của Hãng hàng không Vietjet Air đã điều chỉnh thời gian khởi hành chậm hơn so với lịch bay công bố. Theo đại diện hãng này, do ảnh hưởng của việc trễ kế hoạch nhận máy bay mới và nguyên nhân khai thác, một số chuyến bay của Vietjet Air đã phải điều chỉnh thời gian khởi hành.

Tin, ảnh: Khánh Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

TIN MỚI

Return to top