ClockChủ Nhật, 17/11/2019 07:35

“Bùng cháy” với đêm nhạc Rock thanh niên

TTH.VN - Tối 16/11, tại công viên 3/2, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Rock Thanh niên – Thắp lửa đam mê” lần thứ II năm 2019.

Hình thành mô hình câu lạc bộ ca Huế tại 3 trường họcNguyễn Thành Nhân đoạt giải nhất “Giọng ca vàng Bolero”Học viện Âm nhạc chào đón 114 tân học sinh, sinh viên20 tiết mục dự thi đêm chung kết tiếng hát “Hoạ mi vàng”

Một tiết mục rock sôi động do ban nhạc Cochinchine biểu diễn

Chương trình với sự tham gia của 3 ban nhạc rock tại Huế (Cochinchine, Du ca Cố đô, Napalm) và 1 ban nhạc khách mời đến từ thành phố Đà Nẵng (HNK band).

Mỗi ban nhạc biểu diễn và thể hiện phong cách riêng của mình trong thời gian từ 30 – 40 phút.

Đây là dịp để kết nối những người yêu nhạc rock nói riêng và yêu âm nhạc nói chung khi các bạn trẻ đã “cháy” hết mình với hơn 20 ca khúc nhạc rock sôi động.

Đại diện ban tổ chức cho biết, thông qua hoạt động này, chương trình muốn cho các bạn trẻ có thêm một địa chỉ mới để thể hiện đam mê với thể loại rock, đồng thời cũng thể hiện một tinh thần mới, một giá trị mới của thanh niên Thừa Thiên Huế với bạn trẻ ba miền, khi các bạn trẻ ở Huế cũng sôi động, hăng hái, đam mê, cuồng nhiệt và bản lĩnh.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vườn quê thắp lửa

Thấp thoáng sau chiếc hàng rào tre được đan theo hình mắt cáo, đám hoa mùa xuân vươn lên đỏ thắm như đang thắp lửa khu vườn.

Vườn quê thắp lửa
Sắc diện mới từ đường hoa thanh niên

Nhiều công trình đường hoa thanh niên được triển khai, hoàn thành, tạo nên sắc diện mới cho đô thị và nông thôn tại các địa phương. Đây là một trong nhưng dấu ấn của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong việc thực hiện phong trào "Ngày Chủ nhật xanh".

Sắc diện mới từ đường hoa thanh niên
Những “hạt nhân” ưu tú

Trong số thanh niên của Phú Vang thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm nay, có 18 đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng, trước lúc lên đường nhập ngũ. Họ nguyện sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, xứng đáng là người lính, người đảng viên.

Những “hạt nhân” ưu tú

TIN MỚI

Return to top