ClockThứ Ba, 17/09/2019 09:29

Bước đầu bạn đọc đã hỗ trợ bệnh nhân nghèo bị bệnh thận

TTH - Sau khi bài viết “Chị Ái Thanh mong được hỗ trợ thay thận” trong chuyên mục Quỹ Sen Xanh trên Báo Thừa Thiên Huế số 7691 nêu hoàn cảnh khó khăn của chị Lê Thị Ái Thanh, bà Quy ở thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) và ông Lê Văn Tưởng, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Phú Vang mỗi người đã hỗ trợ 1 triệu đồng.

Chị Ái Thanh mong được hỗ trợ thay thận

Chị Ái Thanh bị bệnh thận ở giai đoạn nặng cần thay thận sớm mới có hy vọng duy trì sự sống. Nhưng hiện nay chị không thể tiếp tục đi làm, cả gia đình một mẹ già, hai con thơ và người vợ bệnh nặng trông chờ cả vào thu nhập từ nghề phụ hồ ngày có ngày không của chồng, nên chị Thanh không những không dám nghĩ đến việc thay thận mà đến chi phí chạy thận để kéo dài sự sống cũng không thể có.

Thay mặt các nhà tài trợ, Quỹ Sen Xanh đã trao số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng cho vợ chồng chị Thanh. Chúng tôi chân thành cảm ơn các nhà tài trợ và mong muốn được nhận thêm sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân đối với gia đình.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Chị Lê Thị Ái Thanh, đội 4, thôn Thượng An, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, điện thoại: 0398521009. Hoặc Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0914078282; số tài khoản Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840 - Ngân hàng NN&PTNT Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Trường An (ghi hỗ trợ chị Ái Thanh, huyện Phong Điền).

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

TIN MỚI

Return to top