ClockChủ Nhật, 01/01/2017 08:12

Các bạn trẻ chào năm mới 2017

TTH.VN - Tối 31/12, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình Dạ hội Thanh niên Chào năm mới 2017.

Đến dự có bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, đại diện các sở, ban, ngành liên quan và hàng ngàn đoàn viên thanh niên, người dân trên địa bàn tỉnh.

Chương trình được diễn ra với nhiều nội dung hoạt động phong phú, đa dạng như chợ sale 4 share; biểu diễn võ thuật, giao lưu các ban nhạc sinh viên; lễ hội hóa trang, giao lưu nghệ thuật... Với các gian hàng tại khu vực chợ sale 4 share, các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu trao đổi các sản phẩm tự làm. Điểm nhấn của đêm dạ hội là chương trình nghệ thuật chào năm mới, với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng phong phú, đặc sắc theo chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu và những ca khúc về mùa xuân, tình yêu, tuổi trẻ. Dạ hội kết thúc với hàng trăm đoàn viên thanh niên cùng hòa giọng đếm ngược chào năm mới 2017 trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ 2016 và năm mới 2017.

Một số hình ảnh tại dạ hội:

Các tiết mục văn nghệ tại đêm dạ hội
Sinh viên làm đồ nướng bán tại đêm dạ hội
Dù trời mưa các bạn trẻ vẫn hào hứng tham gia dạ hội

* Trước đó, chiều 31/12 Tỉnh đoàn tổ chức lễ phát động chương trình “Thanh niên khởi nghiệp”, ông Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự và phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động.

Đây là chương trình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, nhằm tạo sự lan tỏa sâu rộng phong trào khởi nghiệp và thúc đẩy các hoạt động sáng tạo, khơi dậy ý chí khát khao lập thân, lập nghiệp trong thanh niên. Chương trình sẽ tập trung hỗ trợ 3 nhóm đối tượng trọng tâm là sinh viên, thanh niên nông thôn và doanh nhân trẻ với các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức và xây dựng tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên và cộng đồng; tổ chức tìm kiếm, phát triển ý tưởng sáng tạo, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trong thanh niên sinh viên. Đồng thời triển khai các hoạt động tư vấn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, kết nối các nguồn vốn, các quỹ đầu tư, các tổ chức tài chính, các doanh nghiệp ủng hộ vốn cho thanh niên khởi nghiệp.

Bấm nút phát động tại lễ phát động thanh niên khởi nghiệp

      Phát biểu tại lễ phát động, ông Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: “UBND tỉnh luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất về cơ chế chính sách, huy động kết nối các nguồn lực để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, đồng thời yêu cầu các sở, ban, ngành và các cơ quan liên quan, quan tâm, giúp thanh niên tiếp cận quy trình hành chính đơn giản từ thủ tục vay vốn, công nhận thương hiệu, kết nối tiềm năng thị trường...”

Sau lễ phát động, hàng trăm thanh niên Thừa Thiên Huế đã tham gia diễn đàn “Thanh niên Thừa Thiên Huế sáng tạo, khởi nghiệp”, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cùng các doanh nhân thành đạt đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Return to top