ClockChủ Nhật, 08/04/2018 07:41

Các hãng hàng không tăng ghế, chuyến bay phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Dự kiến nhu cầu di chuyển bằng máy bay của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5/2018 sẽ cao hơn mọi năm. Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) đã yêu cầu các hãng hàng không xây dựng kế hoạch tăng chuyến, ghế phục vụ đợt cao điểm này.

Theo đó, Vietjet đã có kế hoạch tăng cường 46.000 chỗ phục vụ đợt cao điểm này, chủ yếu đến các điểm du lịch như: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt…và các điểm đến quốc tế như Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan… đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách. Tuy nhiên, trong dịp nghỉ lễ, Vietjet khuyến cáo hành khách lưu ý sắp xếp kế hoạch đi lại hợp lý, mua vé sớm và tránh tập trung hết vào ngày cao điểm, để có thể đi lại và du lịch trên các chuyến bay tốt nhất.

Hàng không tăng chuyến phục vụ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Còn theo đại diện Jetstar Pacific, trong dịp lễ 30/4 - 1/5/2018, Jetstar Pacific sẽ thực hiện tăng thêm 20% chuyến bay so với cùng kỳ năm ngoái,  tương đương tăng thêm khoảng trên 20 chuyến bay mỗi ngày. Để phục vụ chu đáo các chuyến bay cho hành khách đi dịp cao điểm sắp tới, hãng cũng đã chuẩn bị lực lượng làm thủ tục mặt đất, tăng cường tổ bay và ứng trực trong ngày cao điểm, nhằm giải quyết mọi phản ánh của hành khách.

Đặc biệt, Jetstar Pacific sẽ tăng chuyến chặng Thái Lan – TP Hồ Chí Minh phục vụ du khách dịp hè, với dự kiến sẽ tăng thêm 7 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần giữa TP Hồ Chí Minh – Băng Cốc, nâng tổng số chuyến bay của hãng trên đường bay này từ 1 chuyến lên 2 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Đây là động thái tiếp theo của Jetstar Pacific trong kế hoạch khai thác mùa hè đến các điểm đến du lịch nổi tiếng.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng sẽ tăng các chuyến bay đến Singapore và Đài Bắc (Đài Loan-Trung Quốc), với 4 chuyến bay/tuần tăng thêm trên mỗi đường bay từ TP Hồ Chí Minh đi Singapore và Đài Bắc. Sau khi tăng tần suất bay, hãng sẽ khai thác tổng cộng 11 chuyến/tuần giữa TP Hồ Chí Minh - Đài Bắc và 25 chuyến/tuần giữa TP Hồ Chí Minh - Singapore.

Theo Báo Tin tức

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn

TIN MỚI

Return to top