ClockThứ Sáu, 01/12/2017 11:08

Các phường mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống HIV/AIDS

TTH.VN - Sáng 1/12, các phường Phú Nhuận, Vĩnh Ninh, An Cựu, Thuận Thành, Thuận Lộc, Phường Đúc, Trường An…,TP. Huế tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS (1/12) Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2017 với chủ đề “Xét nghiệm sớm - Hướng tới mục tiêu 90-90-90 vào năm 2020”.

Những thầy thuốc tận tâm với bệnh nhân HIVTriển khai nhiều dịch vụ Phòng, chống HIV/AIDSPhòng chống HIV/AIDS hướng đến mục tiêu 90-90-90Nâng cao hiệu quả điều trị thuốc kháng vi rút HIVTỷ lệ người nhiễm HIV tham gia bảo hiểm y tế mới đạt trên 50%Giao lưu văn nghệ phòng chống HIV tại xã Phong Xuân

Hiện, trên địa bàn TP. Huế có 114 người nhiễm HIV/AIDS, trong đó, số người trong diện quản lý là 39%. Riêng từ đầu năm 2017 đến nay, phát hiện thêm 9 trường hợp nhiễm mới HIV... Phần lớn người nhiễm là nam giới, do quan hệ tình dục không lành mạnh và có độ tuổi từ 20-49.

Hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống HIV/AIDS, các phường tập trung đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức các cấp, ngành, đoàn thể và nhân dân về công tác phòng chống HIV/AIDS; tăng cường huy động đầu tư các nguồn lực cho công tác phòng chống HIV/AIDS; tuyên truyền phổ biến các thông tin pháp lý như: Luật phòng chống HIV/AIDS, trang bị các kiến thức dự phòng để tránh lây nhiễm HIV, chống kỳ thị, phân biệt, đối xử với người nhiễm HIV/AIDS; tuyên truyền lợi ích các dịch vụ dự phòng, chăm sóc, điều trị HIV/ AIDS và nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, dịch vụ xã hội, để người dân đặc biệt là những người dễ bị tổn thương và người nhiễm HIV/AIDS dễ dàng tiếp cận, đấy mạnh phong trào toàn dân phòng chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư, góp phần giảm thiểu thấp nhất số người nhiễm HIV/AIDS trong thời gian đến.

Khánh Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng Ngày Đất ngập nước Thế giới (2/2)
Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng

Bảo tồn, phát triển sử dụng bền vững đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái của các vùng đất ngập nước lâu nay được các các cấp, ngành, địa phương quan tâm.

Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng
Phát động phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” 2024

Sáng 28/1, UBND tỉnh tổ chức phát động phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" năm 2024. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo tỉnh cùng hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và Nhân dân.

Phát động phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” 2024
Thông tin doanh nghiệp:
Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch #HelloVietnam

Mới đây, TikTok đã cho ra mắt chiến dịch mới mang tên #HelloVietnam và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong nước và trên toàn thế giới. Đây là một trong những chiến dịch nổi trội với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ du lịch Việt Nam ra toàn thế giới.

Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch HelloVietnam
Return to top