ClockThứ Hai, 24/11/2014 10:31

Cách nhận biết và điều trị bệnh ung thư

TTH - Ngày 23-11, tại TP Huế, Công ty Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential”. Mục đích chính là cung cấp những kiến thức, lời khuyên về sức khỏe từ các bác sĩ; đồng thời, khách hàng và người dân còn được các bác sĩ kiểm tra về máu, tim, phổi, cân nặng, huyết áp, thị giác…

Các bác sĩ còn cung cấp cho khách hàng những kiến thức về sức khỏe thông qua các chủ đề như: phòng tránh các bệnh hiểm nghèo, thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe, tác hại của rượu bia, chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ. Thông điệp được truyền tải theo nhiều phương thức khác nhau như thuyết trình, minh họa thực tế, đoạn phim ngắn hay phỏng vấn trực tiếp với các chuyên gia, bác sĩ. 

Cùng ngày, Công ty Prudential còn tổ chức hội thảo với chủ đề: “Cách nhận biết và điều trị bệnh ung thư”, được thực hiện bởi chuyên gia Phạm Nguyên Tường, Trưởng khoa Ung bướu - Trung tâm điều trị theo yêu cầu và quốc tế (Bệnh viện TW Huế) cùng phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hoàng Viết Thắng.
Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Tôn vinh gương sáng nhân đạo

Sáng 14/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức chương trình gương sáng nhân đạo 2024 với chủ đề “Hành trình sẻ chia”.

Tôn vinh gương sáng nhân đạo

TIN MỚI

Return to top