ClockThứ Hai, 30/05/2016 19:02

California đóng cửa bãi biển vì cá mập tấn công

TTH - Theo báo AP số ra ngày 30/5, các nhà chức trách thuộc tiểu bang California (Mỹ) buộc phải đóng cửa bãi biển Corona Del Mar ở phía nam California sau khi một vận động viên bơi lội bị cá mập tấn công và bị thương nghiêm trọng.

Phát ngôn viên của bãi biển nói trên, bà Tara Finnigan cho hay, nạn nhân là một người phụ nữ bị cá mập cắn nhiều vết cắn lớn trên thân và vai khi đang bơi trong vùng biển.

Các nhân viên cứu hộ ở Corona Del Mar nói rằng, bãi biển sẽ được đóng cửa ít nhất vài ngày, trong khi chính quyền với sự hỗ trợ của cảnh sát đang dùng máy bay trực thăng để tìm ra con cá mập đã tấn công người phụ nữ.

THANH NGÂN (Lược dịch từ BBC & AP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giữ sạch bãi biển mùa hè

Những ngày hè, khá đông khách đổ về các bãi biển để tắm mát, thưởng thức hải sản... Điều này cũng khiến các địa phương có biển phải chú trọng hơn đến công tác giữ sạch vệ sinh môi trường, giữ điểm đến ấn tượng trong lòng du khách.

Giữ sạch bãi biển mùa hè
2 bãi biển Việt Nam ghi tên vào danh sách 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới

Tạp chí CNBC vừa trích dẫn kết quả một nghiên cứu gần đây của Công ty cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang Destination2 của Vương quốc Anh, trong đó tổng hợp những bãi biển nổi tiếng nhất trên mạng xã hội TikTok bằng cách sử dụng thẻ hashtag, và xếp hạng các bãi biển này dựa trên số lượt xem. Trong đó, 2 bãi biển của Việt Nam đã lọt vào top 10 bãi biển nổi tiếng nhất.

2 bãi biển Việt Nam ghi tên vào danh sách 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Top bãi biển Quy Nhơn đẹp bạn nhất định không được bỏ qua

Trong thời gian vừa qua, ngành du lịch Quy Nhơn đã có những bước phát triển vượt bậc. Khác với các bãi biển nổi tiếng đã được khai thác tràn lan, biển Quy Nhơn đẹp một cách hoang sơ, yên bình và nó có thể làm “say đắm” bất cứ ai khi ghé đến nơi này. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến top bãi biển Quy Nhơn đẹp bạn nhất định không được bỏ qua, cùng xem nhé.

Top bãi biển Quy Nhơn đẹp bạn nhất định không được bỏ qua
Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế cùng Huda làm đẹp biển

Sáng 3/10, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công ty TNNH Bia Carlsberg Việt Nam thực hiện chương trình “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế cùng Huda làm đẹp biển” tại bãi biển xã Phú Thuận (huyện Phú Vang).

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế cùng Huda làm đẹp biển
Điều chỉnh một số hoạt động từ ngày 1/7

UBND tỉnh vừa ban hành Thông báo 283/TB-UBND Kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh tại cuộc họp rà soát, đánh giá công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong đó có điều chỉnh một số hoạt động từ ngày 1/7.

Điều chỉnh một số hoạt động từ ngày 1 7

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top