ClockThứ Tư, 26/06/2019 08:46
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU

Cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm, Six Miles Coast Resort thu hút nhà đầu tư

TTH.VN - Vừa qua, CenLand – đơn vị phân phối độc quyền dự án Six Miles Coast Resort đã tổ chức sự kiện “Hành trình sáu dặm vàng – Chinh phục lợi nhuận lớn” tại Bãi biển Lăng Cô.

Được khám phá, trải nghiệm và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại 6 dặm du lịch vàng Vịnh Lăng Cô, cùng với mức cam kết lợi nhuận 10%/năm và liên tiếp trong 10 năm từ chủ đầu tư, sự kiện đãthu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên và vị trí tâm điểm kết nối hệ thống di sản miền Trung cũng như sự cam kết lợi nhuận hấp dẫn Six Miles Coast Resort đã chinh phục đông đảo khách hàng.

Sự kiện thu hút hàng trăm, nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm

Sở hữu biệt thự ven biển tại Six Miles Coast Resort, quý khách hàng nhận được những đặc quyền riêng có: bàn giao full nội thất cao cấp; trải nghiệm kỳ nghỉ 21 ngày cùng gia đình; chủ đầu tư cam kết lợi nhuận ít nhất 10%/ 10 năm và ưu đãi lên đến 17%.

Theo chia sẻ từ đơn vị phân phối độc quyền, chính cam kết chia sẻ lợi nhuận 10%/năm cho nhà đầu tư là sức hút khó cưỡng của dự án. Bởi cam kết này kéo dài đến 10 năm, đồng nghĩa nhà đầu tư đảm bảo thu hồi được vốn và nhiều năm tiếp theo là thời gian thu lợi nhuận.

Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng nhiều tiềm năng gia tăng giá khi được định hướng phát triển gắn kết lâu dài với khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô - một trong những trung tâm giao thương quốc tế lớn và hiện đại, trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Tính đến 6 tháng đầu năm 2019, tại Khu kinh tế (KKT) và Khu công nghiệp (KCN) trên toàn tỉnh Thừa Thiên Huế có 142 dự án đầu tư còn hiệu lực, với tổng vốn đăng ký hơn 94 nghìn tỷ đồng. Hiện tại, nhiều nhà đầu tư đang nghiên cứu đầu tư dự án chủ yếu tại Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô. Đại diện Trưởng ban quản lý KKT,CN tỉnh Thừa Thiên Huế cho hay, trong 6 tháng  cuối năm sẽ chú trọng công tác triển khai và giải ngân vốn đầu tư của các dự án có quy mô lớn trong đó có khu Du lịch nghỉ dưỡng quốc tế Six Miles Coast Resort.

Với việc tạo điều kiện thúc đẩy phát triển ngành du lịch tại Huế, đáp ứng nhu cầu của du khách, hàng năm, lượng du khách đến với Huế không ngừng tăng. Thông qua số liệu thống kê của Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho thấy, trong 3 tháng đầu năm, lượng khu khách đến Huế ước đạt 1,25 triệu lượt, tăng 13,8%, trong đó, khách quốc tế ước đạt 642,939 lượt, tăng 20,26%. Khách lưu trú 562,578  lượt, tăng 8,26%. Có thể thấy rằng, tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại đây còn rất lớn.

Trải nghiệm điểm dừng chân lý tưởng trên con đường di sản miền Trung

Được quy hoạch trở thành khu du lịch chuẩn quốc tế chuẩn 5 sao, Six Miles Coast Resort là tổ hợp chức năng nghỉ dưỡng và giải trí mới mẻ, đa dạng như nhà hàng, khách sạn, khu thương mại Block, cửa hàng miễn thuế, khu vui chơi giải trí có thưởng… mang đến cho du khách những giây phút thực sự nghỉ dưỡng. Đồng thời, góp phần tạo diện mạo mới cho Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô, tạo động lực phát triển Kinh tế - Xã hội, thu hút khách du lịch đến Huế, gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Khu phức hợp thương mại, biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Six Miles Coast Resort lạc tại Vịnh Lăng Cô Huế- Một trong 10 Vịnh đẹp nhất thế giới. Sở hữu 6 dặm du lịch vàng ở đây, Six Miles Coast Resort thừa hưởng khung cảnh thiên nhiên, hữu tình, thơ mộng hội tụ đủ núi, biển, hồ, đầm, mây… Nơi đây còn nằm ở trung tâm vành đai du lịch vàng của miền Trung, dễ dàng kết nối với những hàng loạt địa danh du lịch, nghỉ dưỡng như: Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An, bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hill; Đầm Lập An; Đèo Hải Vân; Bán đảo Sơn Trà; vườn quốc gia Bạch Mã…

Đến với sự kiện “Hành trình sáu dặm vàng – Chinh phục lợi nhuận lớn”, khách hàng không chỉ được tìm hiểu thông tin chi tiết dự án, mà còn trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc trên con đường di sản miền Trung; đồng thời, khám phá văn hóa, lịch sử địa phương thú vị.

Six Miles Coast Resort có quy mô 110ha với số vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD, được phát triển theo 6 giai đoạn và đa dạng loại hình. Giai đoạn 1, Six Miles Coast bao gồm 242 biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, được quản lý, vận hành bởi Word Hotels – liên minh quản lý khách sạn độc lập hàng đầu, có gần 50 năm kinh nghiệm. Nhờ quy trình quản lý và dịch vụ khách sạn theo tiêu chuẩn Hoàng gia, World Hotels luôn đảm bảo lượng khách đến lưu trú luôn ở mức tối đa.

Các căn biệt thự của Six Miles Coast Resort được sử dụng tường kính tạo không gian đón nắng tự nhiên.

Đại diện CenLand – Đơn vị phân phối độc quyền dự án chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến quý khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất khi đến Vịnh Lăng Cô nói chung và dự án Six Miles Coast Resort nói riêng. Hình ảnh thiên nhiên hữu tình, khí hậu ôn hòa, vị trí kết nối thuận tiện cùng nhiều chính sách hấp dẫn từ Chủ đầu tư, Six Miles Coast Resort không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn đem lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư”.

Để biết thêm thông tin dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần BĐS Cen Sài Gòn

Hotline: 0941 997 937

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/six-miles-coast/

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế

Du lịch ẩm thực đang là một xu hướng lớn trên thế giới. Huế tự hào với nền ẩm thực phong phú, đa dạng, nhưng để ẩm thực trở thành lợi thế cạnh tranh thu hút khách thì còn nhiều việc cần làm.

Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế
Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

Chiều 7/3, tại TP. Huế diễn ra lễ công bố giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Đây là một trong những dự án thuộc chương trình tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm hợp tác thực hiện.

Hơn 13 000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024
Thu hút đầu tư xanh

Hiện nay, Thừa Thiên Huế luôn đưa ra tiêu chí lựa chọn những dự án (DA) công nghệ cao, công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường trong thu hút đầu tư. Mục tiêu là để đón được những DA đầu tư xanh vào các lĩnh vực công nghiệp, thương mại dịch vụ, logistics, xử lý rác thải…

Thu hút đầu tư xanh

TIN MỚI

Return to top