ClockThứ Năm, 28/03/2019 20:43

Cấm phương tiện vào đường cao tốc La Sơn- Túy Loan khi chưa khai thác

TTH.VN - Ngày 28/3, UBND huyện Phú Lộc cho biết, đã có văn bản về việc đảm bảo trên tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan qua địa bàn.

Cắm mốc giải phóng mặt bằng đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn“Hình hài” cao tốc

UBND huyện Phú Lộc yêu cầu UBND xã Xuân Lộc tăng cường tuyên truyền người dân khi tham gia giao thông, không đi vào tuyến cao tốc.

Theo đó, UBND huyện Phú Lộc yêu cầu UBND xã Xuân Lộc tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến đối với người dân khi tham gia giao thông không đi vào tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan (do chưa đưa vào khai thác) để bảo đảm an toàn; chỉ đạo lực lượng công an xã tăng cường tuần tra kiểm soát, hướng dẫn giao thông.

Bên cạnh đó, đề nghị Ban Quản lý Dư án đường Hồ Chí Minh chỉ đạo các đơn vị đang thi công tuyến cao tốc La Sơn-Túy Loan cấm tất cả các loại phương tiện không được lưu thông trên tuyến đường này, trừ các phương tiện đang phục vụ thi công; đồng thời, có biện pháp rào chắn các vị trí đầu tuyến, các vị trí đấu nối để đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện.

Theo UBND huyện Phú Lộc, tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan đi qua địa bàn xã Lộc Bổn và Xuân Lộc (huyện Phú Lộc). Tuyến đường này đang trong trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thành đưa vào sử dụng, nhưng qua theo dõi và báo cáo của các địa phương, thời gian qua, trên tuyến đường này có nhiều phương tiện lưu thông, nhất là xe tải chở keo, tràm, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT do chưa hoàn thiện các thiết chế hạ tầng.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 200 tác phẩm ký họa về cảnh đẹp Phú Lộc

Chương trình sáng tác “Hành trình ký họa nét đẹp Phú Lộc 2024” sau 5 ngày diễn ra đã khép lại cùng hơn 200 tác phẩm ký hoạ với nhiều bút pháp, nội dung phong phú về mảnh đất và con người Phú Lộc.

Hơn 200 tác phẩm ký họa về cảnh đẹp Phú Lộc
Đường vành đai phía đông Lộc Sơn: Hoàn thiện nhưng chưa ổn

Mới đây, chúng tôi nhận thông tin từ người dân xã Lộc Sơn (Phú Lộc) về tuyến vành đai phía đông Lộc Sơn (vành đai Lộc Sơn) đã hoàn thiện nhưng nhiều đoạn đường dài có mặt đường gồ ghề, nắng lên làm bụi ngút trời gây khó khăn cho người, phương tiện qua lại.

Đường vành đai phía đông Lộc Sơn Hoàn thiện nhưng chưa ổn
Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

TIN MỚI

Return to top