ClockThứ Tư, 18/04/2018 14:51

Camera không dây thông minh hoạt động liên tục 365 ngày

Hãng Anker vừa hé lộ dự án phát triển mẫu camera thông minh mới, có thể hoạt động liên tục trong 365 ngày.

Apple có thể trang bị 3 camera cho iPhone năm 2019Camera 360 độ GoPro Fusion ra mắt thị trường Việt NamIntel phân phối hai camera 3D D400-series mới ra mắt tại CES

Mẫu camera EverCam có thể chạy được cả năm chỉ với một lần sạc

Theo TheVerge, sản phẩm này có tên gọi là EverCam và đang được gọi vốn phát triển trên trang Kickstarter, thiết bị có chức năng chống thấm nước được coi là một camera an ninh gia đình thật sự đặt trong nhà hoặc ngoài trời, thậm chí không cần phải được gắn kết bằng ốc vít hoặc cắm vào nguồn điện.

Bởi lẽ, sản phẩm có thể gắn lên bất kỳ bề mặt kim loại nào thông qua nam châm gắn liền (hoặc với một ổ gắn trục vít đơn nếu bạn thực sự muốn đảm bảo nó an toàn) và có thể chạy đến 365 ngày với một lần sạc pin.

EverCam chạy bằng pin lithium-ion 13.400 mAh từ Anker, khi nó phát hiện chuyển động sẽ chính thức bắt đầu ghi hình. Một trạm cơ sở được đặt trong nhà và kết nối với Wi-Fi sẽ liên lạc với camera để đảm bảo nó sẵn sàng ghi lại và thiết lập giao thức không dây tần số thấp giúp kết nối internet.

Người dùng có thể xem trực tiếp hình ảnh ghi lại qua ứng dụng Eufy, và nó cũng sẽ giúp bạn quản lý các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) của camera. AI sẽ giúp cắt bỏ những đoạn video không cần thiết vì nó sẽ nhận ra khuôn mặt quen thuộc theo thời gian, phân biệt giữa người và vật nuôi, và sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại được tích hợp để kích hoạt ghi âm và gửi thông báo khi phát hiện ra nguồn nhiệt.

Dự kiến, EverCam sẽ được bán trên thị trường vào tháng 9 năm nay với giá 299 USD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

TIN MỚI

Return to top