ClockThứ Sáu, 22/03/2019 15:16
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà

Cần chủ động, thường xuyên bám cơ sở

TTH.VN - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chỉ đạo như vậy tại hội nghị giao ban công tác quý I/2019 khối Mặt trận và các tổ chức đoàn thể chiều 22/3.

Chủ động nắm bắt dư luận xã hộiTuyên truyền, vận động để người dân đồng thuậnChủ động hơn nữa trong công việc được giaoBám cơ sở, lắng nghe dânThường xuyên nắm bắt tình hình, tâm tư tình cảm của đoàn viên, hội viên.

Các đơn vị trong khối báo cáo tình hình tại hội nghị 

Bên cạnh ghi nhận nỗ lực của các đơn vị trong khối Mặt trận và các tổ chức đoàn thể của tỉnh trong thời gian qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà khẳng định, các đơn vị trong khối cần chủ động, thường xuyên bám cơ sở, nhất là các địa bàn nhạy cảm để nắm chắc tâm tư, tình cảm của đoàn viên, hội viên và quần chúng Nhân dân; kịp thời phán hiện, báo cáo và tham mưu cấp ủy, chính quyền giải quyết những vấn đề bức xúc nảy sinh trong đời sống xã hội.

Hiện tỉnh đã và đang chuẩn bị triển khai các dự án lớn trong việc di dời dân vùng dự án vùng Thượng Thành, nên các đơn vị trong khối cần tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, Nhân dân tích cực tham gia và ủng hộ chủ trương chung của tỉnh. Các đơn vị trong khối tuyệt đối không để đoàn viên, hội viên mình tham gia tín dụng đen; tuyên truyền để nâng cao ý thức người dân trong ngăn chặn lây lan dịch tả lợn châu Phi.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chỉ đạo, thời gian tới các đơn vị trong khối không chỉ hưởng ứng phong trào, mà còn tích cực cùng đoàn viên, hội viên đẩy mạnh phong trào “Dân vận khéo”; tuyên truyền, quán triệt có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, văn bản mới của Trung ương; xây dựng mô hình “Tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp, trật tự trị an” gắn với kế hoạch thực hiện Đề án “Ngày Chủ nhật xanh” ở từng đơn vị trong khối.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò đoàn thể trong vận động người tham gia bảo hiểm

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện và bảo hiểm y tế (BHYT) là chính sách nhân văn của Đảng và Nhà nước, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Do đó, cấp ủy, chính quyền, hội, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã tích cực vào cuộc, cùng chung tay tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình.

Vai trò đoàn thể trong vận động người tham gia bảo hiểm
Gần cơ sở, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân

Ngày 15/12, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ VN) tỉnh tổ chức Hội nghị Uỷ ban MTTQ VN tỉnh lần thứ 11 khoá IX (nhiệm kì 2019-2024) để tổng kết công tác mặt trận năm 2023, đề ra chương trình thống nhất hành động năm 2024. Dự hội nghị có các ông: Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình...

Gần cơ sở, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân
Return to top