ClockThứ Năm, 30/11/2017 20:11

Cần có chế tài xử lý nghiêm đối với “con nghiện”

TTH - 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh đã tham dự.

Cần nghiên cứu để đưa ra phác đồ điều trị cai nghiện ma túy hiệu quả và có chế tài xử lý nghiêm đối với loại đối tượng này là kiến nghị của cử tri đối với Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh vào sáng 30/11 do Thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa, Uỷ viên Thường trực Uỷ ban Quốc phòng An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn.

300 cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh đã tham dự.

Qua nghe báo cáo của Đoàn ĐBQH, cử tri có một số kiến nghị xung quanh dự án Luật An ninh mạng, như cần phải có máy chủ quản lý người dùng đặt tại Việt Nam để có thể siết chặt quản lý an ninh mạng, tránh những phần tử xấu làm ảnh hưởng đến an ninh quốc gia. Cử tri cũng phản ánh một số bất cập, khó khăn trong việc quản lý hành chính nhà nước và quản lý an ninh trật tự (ANTT) tại các địa phương. Đáng chú ý là tình trạng người nghiện ma túy ngày càng tăng, xuất hiện các đối tượng “ngáo đá”, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề ANTT. Trong khi đó, công tác cai nghiện cho các đối tượng này vô cùng khó khăn, bất cập, không mang lại hiệu quả cao.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển
Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết

Càng về những ngày cuối năm lượng rác sinh hoạt thải ra càng nhiều, đặc biệt vào ngày 30 Tết Giáp Thìn 2024. Ngay từ sáng sớm, đơn vị huy động hơn 760 cán bộ công nhân ra quân thu gom, vận chuyển rác làm sạch phố sá để mọi người vui xuân đón tết an lành.

Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết
Giải pháp xử lý bèo lục bình

Dù không mới, nhưng bèo lục bình (bèo tây) đang là vấn nạn nguy hại đến môi trường cũng như đời sống của người dân.

Giải pháp xử lý bèo lục bình
Return to top