ClockThứ Năm, 10/07/2014 13:54

Cần sự vượt trội

TTH - Chỉ một năm sau khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm bia mới Huda Gold của Công ty TNHH Bia Huế vinh dự giành được giải thưởng “Chất lượng vượt trội 2014” do Viện Nghiên cứu chất lượng quốc tế (ITQI) trao tặng.

Có lẽ với nhiều người tiêu dùng tại Thừa Thiên Huế, giải thưởng “Chất lượng vượt trội” còn khá xa lạ. Thì đây là những thông tin cần biết: ITQL là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thẩm định thức ăn và đồ uống, có trụ sở tại Vương quốc Bỉ. Với sự cộng tác của các chuyên gia ẩm thực, đồ uống đến từ các đơn vị danh tiếng, như: Viện Hàn lâm ẩm thực Pháp, Viện Hàn lâm nghệ thuật ẩm thực châu Âu, Hội Đầu bếp bậc thầy thế giới, Liên đoàn Thẩm định đồ uống thế giới… tổ chức này là nơi các hãng bia, rượu, đồ uống trên thế giới tin tưởng gửi sản phẩm tham gia thẩm định. Bằng phương pháp thử mù, tất cả sản phẩm gửi về đều được Ban giám khảo thẩm định theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo sự khách quan, chính xác và bảo mật cao. Dựa trên thang điểm do Ban giám khảo công bố, Huda Gold xuất sắc đạt giải thưởng “Chất lượng vượt trội 2014”.

Hành trình về sự ra đời và phát triển của sản phẩm bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Huế là điều mà nhiều người cảm nhận được. Kinh tế thị trường thời hội nhập đã mang tới cho các doanh nghiệp rất nhiều cơ hội để phát triển nhưng cũng đặt ra không ít những thách thức, đòi hỏi sự đầu tư mạnh mẽ đối với mỗi doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh. Sự xuất hiện của nhãn hiệu bia Huda Gold cùng nhiều sản phẩm bia trước đó được xem là cách xây dựng thương hiệu, luôn biết cách tự đổi mới mình, qua đó chiếm lĩnh thị trường, tạo nên sự phát triển đúng hướng và hiệu quả vượt bậc trong kinh doanh của Công ty TNHH Bia Huế và thực tế, họ đã thành công. Nói như Tổng Giám đốc Nguyễn Mậu Chi, “Giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho nỗ lực của Công ty TNHH Bia Huế nhằm mang đến người tiêu dùng sản phẩm bia với chất lượng được quốc tế công nhận và đánh giá cao”.

Nhân sự kiện Huda Gold giành được giải thưởng “Chất lượng vượt trội”, nhiều người đã nghĩ đến những sản phẩm hàng hóa mang tính vượt trội của Huế. Điều cảm nhận chung là nó đang hết sức hiếm hoi, thậm chí đang là con số không tròn trĩnh, ngay cả trong những lĩnh vực mà Thừa Thiên Huế dồi dào tiềm năng và có nhiều lợi thế. Rõ ràng, danh hiệu “Chất lượng vượt trội” của Huda Gold không phải muốn là được, nhưng nó phải được đặt ra trong chiến lược phát triển và mục tiêu hướng tới của các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp hàng đầu và có lợi thế.

Đan Duy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quẩn quanh chuyện ăn

Những thông tin cụ thể, chi tiết và chính xác mà công luận được tiếp nhận gần đây, và với mật độ ngày một dày hơn trên các kênh thông tin truyền thông, mạng xã hội lại một lần nữa đặt ra một câu hỏi nghi ngại. Nó không chỉ dừng lại ở chúng ta đang ăn gì, như thế nào mà là trong những thứ mà chúng ta đang ăn mỗi ngày, có bao nhiêu thực phẩm - cả lương thực nữa - là an toàn?      

Quẩn quanh chuyện ăn
Return to top