ClockThứ Ba, 17/01/2017 20:03

Cảng Chân Mây đón chuyến tàu du lịch thứ 3 từ đầu năm

TTH - Tàu biển cao cấp Celebrity Millennium thuộc Hãng tàu biển Royal Aribeen Cruise Line đã đưa hơn 2.100 khách du lịch và khoảng 1.000 thủy thủ đoàn cập cảng Chân Mây vào sáng 17/1.

Từ đầu năm 2017, có 3 chuyến tàu du lịch quốc tế cập cảng Chân Mây đưa hơn 8.000 khách du lịch và thủy thủ đoàn đến tham các danh thắng miền Trung; trong đó, tàu Celebrity Millennium 2 lần cập cảng Chân Mây, đưa tổng cộng hơn 4.100 khách du lịch nước ngoài đến tham quan danh thắng của vùng đất Cố đô Huế.

Chiều tối cùng ngày, tàu Celebrity Millennium rời cảng Chân Mây tiếp tục hành trình đi Hồng Kông.

Nguyễn Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
“Mạnh về biển, giàu từ biển”

Đó là mục tiêu được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương nhấn mạnh khi trao đổi về nỗ lực của tỉnh trong việc tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng trong thời gian tới; trong đó, chú trọng các dự án đầu tư vào hạ tầng cảng, hạ tầng khu công nghiệp, khu phi thuế quan… nhằm phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh.

“Mạnh về biển, giàu từ biển”
Return to top