ClockThứ Hai, 25/06/2018 14:00

Cảnh báo giông lốc trong thời gian diễn ra kỳ thi

TTH.VN - Để chủ động đối phó với giông, lốc, sét và gió giật mạnh, đảm bảo an toàn cho Kỳ thi THPT quốc gia 2018, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh vừa có công văn cảnh báo gửi đến các đơn vị liên quan ngay trong trưa 25/6.

Đề văn có tính phân hóa caoTránh sai sót đáng tiếc trong kì thi trung học phổ thông quốc giaTrên 95% thí sinh làm thủ tục tại kỳ trung học phổ thông quốc gia

Thí sinh gặp nhiều khó khăn trong ngày 24/6 khi đến điểm thi làm thủ tục dự thi

Theo đó, đề nghị Sở GD&ĐT triển khai thông báo, cảnh báo đề phòng giông lốc, sét và gió giật mạnh để các hội đồng thi, thí sinh chủ động ứng phó với những tình huống có thể xảy ra trong thời gian diễn ra kỳ thi. Ngoài ra, yêu cầu Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai các phương án đảm bảo cung ứng điện kịp thời cho các Hội đồng thi để kỳ thi diễn ra đúng kế hoạch và an toàn; Trung tâm công viên cây xây Huế chuẩn bị lực lượng, phương tiện để giải phóng cây xanh đổ ngã đảm bảo giao thông thông suốt.

Cùng với đó, chuẩn bị lực lượng, phương tiện sẵn sàng xử lý các tình huống thiên tai bất thường, nhanh chóng khắc phục hậu quả, tạo mọi điều kiện để kỳ thi diễn ra đúng kế hoạch và an toàn.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo trộm mùa nắng nóng

Dù đã được cảnh báo nhiều lần về các hành vi trộm cắp tài sản mùa nắng nóng, nhưng người dân vẫn chủ quan, thiếu cẩn thận để các đối tượng xấu lợi dụng đột nhập vào nhà thực hiện hành vi phạm tội.

Cảnh báo trộm mùa nắng nóng
Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm

Trước xu thế thời tiết cực đoan, nắng nóng gay gắt, ngày 19/4, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh phát thông tin cảnh báo nguy cơ cháy rừng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tại vùng đồng bằng và TP. Huế dự báo cấp độ cháy rừng cấp 3 (cấp nguy hiểm), đặc biệt ở Nam Đông cấp 4 (cấp rất nguy hiểm).

Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm
Return to top