ClockThứ Tư, 21/11/2018 15:40

Cảnh báo tình trạng trộm công sở

TTH.VN - Chiều 21/11, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế cho biết, trước tình hình trộm cắp diễn biến phức tạp, nên đơn vị đã gửi thông báo đến UBND các phường, các cơ quan, trường học trên địa bàn để nâng cao tinh thần cảnh giác, phối hợp đấu tranh, ngăn ngừa.

Hai đối tượng có tiền án tiếp tục trộm cắp tài sảnBắt giam hai “con nghiện” liên tục gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản3 tiền sự vẫn liên tiếp trộm cắp tài sản vì "đói" ma túyBắt khẩn cấp đối tượng leo lầu trộm cắp tài sản

Đại tá Hoàng Long khẳng định, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói chung và TP. Huế nói riêng liên tục xảy ra các vụ trộm cắp tài sản, tài liệu tại các trụ sở UBND, các cơ quan, trường học.

Lợi dụng đêm tối, việc bảo vệ sơ hở, không có camera giám sát tại UBND các phường, các cơ quan, trường học, đối tượng xấu đã dùng công cụ cắt, phá khóa phòng làm việc để đột nhập trộm cắp tài sản là tiền, máy tính…

Đối tượng trộm tài sản tại công sở bị lực lượng Công an TP. Huế bắt giữ, xử lý 

Cụ thể, tình trạng này đã xảy ra tại Trường Tiểu học Vĩnh Ninh; Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên; Trường Trung cấp Nghệ thuật Huế; Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Thừa Thiên Huế… gây hoang mang, lo lắng trong cán bộ, người dân.

Trước thực trạng đó, Công an TP. Huế đề nghị UBND các phường, cơ quan, trường học trên địa bàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền phương thức, thủ đoạn của các đối tượng xấu đến đội ngũ cán bộ, đảng viên, người lao động; tổ chức lực lượng bảo vệ đủ về số lượng có trang bị công cụ hỗ trợ; thường xuyên tuần tra, canh gác theo đúng chức năng; bố trí hệ thống camera quan sát.

Nếu phát hiện các đối tượng tình nghi hoặc khi có vụ việc xảy ra cần báo kịp thời với cơ quan Công an nơi gần nhất để phục vụ điều tra, xử lý; đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm

Khu vực châu Âu vừa chứng kiến số lượng gia tăng các ca nhiễm chủng siêu vi khuẩn hypervirulent Klebsiella pneumoniae (hvKp) kháng kháng sinh, được dự báo sẽ dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh và tử vong gia tăng, Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh châu Âu (ECDC) cho biết trong một báo cáo.

ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm
Cảnh báo lừa đảo mua bán đất, nhà ở

Các bị cáo đã lấy danh nghĩa một công ty mua bán bất động sản (BĐS) nổi tiếng để đưa ra thông tin gian dối rồi bán nhiều lô đất, hoặc nhà ở không thuộc quyền sử dụng của công ty nhằm chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nhiều người mua đất.

Cảnh báo lừa đảo mua bán đất, nhà ở

TIN MỚI

Return to top