ClockThứ Sáu, 14/04/2017 10:22

Cảnh sát cơ động bắt nóng đối tượng cướp giật tài sản

TTH.VN - Sáng 14/4, lực lượng thuộc Phòng cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bắt quả tang đối tượng có hành vi cướp giật tài sản của người đi đường.
Các chiến sĩ cảnh sát cơ động bắt giữ Huy trên đường tẩu thoát

Đối tượng bị bắt giữ là Ngô Văn Huy (17 tuổi, trú tại Thủy Phương, TX. Hương Thủy), đang theo phụ xe tải.

Khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, Huy điều khiển xe mô tô Exciter, biển số 75G1 254.58 chạy trên các tuyến đường của TP. Huế.

Khi đến trước Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh, phát hiện 2 phụ nữ đang đi xe máy đeo túi xách, Huy giật túi xách của người phụ nữ ngồi sau rồi phóng xe bỏ chạy.

Nghe tiếng truy hô, tổ Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Ngân hàng BIDV và tổ tuần tra kiểm soát của phòng Cảnh sát Cơ động kịp thời phối hợp đuổi theo, bắt giữ, đưa đối tượng về trụ sở để điều tra làm rõ.

Tang vật trong túi xách bị Huy cướp giật

Cơ quan Công an đã thu hồi tang vật là một túi xách bên trong có hơn 8 triệu đồng, 3 cuốn sổ tiết kiệm hàng trăm triệu đồng, 1 điện thoại di động iphone cùng một số tài sản và giấy tờ liên quan khác.

Bước đầu Huy khai nhận, chạy xe trên đường, bất ngờ thấy sơ hở nên ra tay cướp giật. 

Hiện, đối tượng và tang vật của vụ việc đang được bàn giao cho Công an TP. Huế để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cướp giật tài sản ngày càng liều lĩnh

Giả vờ hỏi mượn điện thoại của người đi đường để gọi điện, sau đó cướp luôn. Vụ việc là bài học, lời cảnh báo đối với người đi đường, nhất là phụ nữ trước nạn cướp giật tài sản hiện nay.

Cướp giật tài sản ngày càng liều lĩnh
Cẩn trọng với nạn trộm cắp, cướp giật tài sản

Những tháng cuối năm là thời điểm mà các đối tượng xấu “tăng cường” trộm cắp, cướp giật tài sản của người dân. Công an trong toàn tỉnh đã và đang triển khai các giải pháp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nâng cao tinh thần cảnh giác; đấu tranh, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Cẩn trọng với nạn trộm cắp, cướp giật tài sản
Người dân gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an TP. Huế

Sáng 9/4, Công an TP. Huế nhận được thư cám ơn của bà Nguyễn Thị Như Bích (SN 1964), trú tại phường Phú Hội (TP. Huế) gửi tới tổ tuần tra, kiểm soát hướng dẫn giao thông thuộc Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an TP. Huế về tinh thần trách nhiệm, không ngại nguy hiểm truy đuổi, bắt giữ đối tượng cướp giật trả lại tài sản cho bà.

Người dân gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an TP Huế
Return to top