ClockThứ Tư, 15/06/2016 09:10

Cảnh sát Mỹ hạ kẻ bắt cóc tại siêu thị Walmart trong 90 phút

Mohammad Moghaddam, 54 tuổi, nhân viên tại siêu thị Walmart đã bắt hai đồng nghiệp của y làm con tin trước khi bị cảnh sát đặc nhiệm SWAT bắn chết.

Bác sĩ Mỹ: Bạo lực súng đạn là “khủng hoảng y tế công cộng”Xả súng tại Orlando thành tiêu điểm trong vận động bầu cử MỹKẻ xả súng ở Orlando làm việc cho hãng an ninh tầm cỡ

Sự việc xảy ra tại siêu thị Walmart ở Amarillo, bang Texas, Mỹ vào lúc 11h trưa ngày 14/6 (giờ địa phương).

canh sat my ha ke bat coc tai sieu thi walmart trong 90 phut hinh 0
Các nhân viên Walmart được sơ tán ra bên ngoài  - Ảnh: Foxnews.
Reuters dẫn nguồn tin từ cảnh sát Amarillo cho biết, một trong hai con tin là quản lý của Moghaddam tại siêu thị, vốn đang có xích mích với y trong công việc.

Y cũng được cho là đã bắn một phát đạn trước khi bước vào siêu thị, túm lấy hai con tin rồi lôi vào văn phòng trong siêu thị và cố thủ trong đó.

Ngay sau khi có tin báo, cảnh sát đã triển khai trực thăng, xe cứu thương và khoảng 20 cảnh sát đến hiện trường đồng thời sơ tán những người đang mua hàng trong siêu thị.

Khoảng 90 phút sau đó, Moghaddam bị lực lượng SWAT bắn hạ, các con tin được đưa ra bên ngoài một cách an toàn.

Sau sự việc, người phát ngôn của Walmart, Deisha Barnett đã lên tiếng cảm ơn cảnh sát: “Tất cả khách hàng và hai nhân viên của chúng tôi bị giữ làm con tin đều bình an vô sự. Đó là một tình huống thật sự khó khăn. Chúng tôi xin cảm ơn sự phản ứng nhanh chóng của lực lượng thực thi pháp luật”./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm hành vi bắt giữ người trái pháp luật

Đến 13 giờ 40 phút chiều 29/5, các lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế và Công an tỉnh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ của nam thanh niên dùng dao và kéo để khống chế nhân viên bảo vệ, tiến vào bên trong bắt, đe dọa một nữ nhân viên của Công ty Cổ phần cấp nước tỉnh gây hoảng loạn và hoang mang trong dư luận.

Củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm hành vi bắt giữ người trái pháp luật
Nghẹt thở giải cứu con tin bị nam thanh niên dùng dao khống chế

Khoảng 7 giờ 30 phút 29/5, một nam thanh niên ở trần, mình đầy xăm trổ, mang quần lửng có dấu hiệu ngáo đá, tay cầm hai cây dao sắc nhọn khống chế bảo vệ, tiến vào bên trong Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế (103 Bùi Thị Xuân, TP. Huế) khống chế, bắt giữ nhân viên làm con tin.

Nghẹt thở giải cứu con tin bị nam thanh niên dùng dao khống chế
Colombia yêu cầu nhóm ELN chấm dứt việc bắt cóc con tin

Đại diện đoàn đàm phán Chính phủ Colombia với nhóm Quân đội Giải phóng quốc gia (ELN) tuyên bố tổ chức này cần chấm dứt việc bắt cóc con tin vì đây là yêu cầu “bắt buộc” của luật nhân đạo quốc tế.

Colombia yêu cầu nhóm ELN chấm dứt việc bắt cóc con tin

TIN MỚI

Return to top