ClockThứ Tư, 20/09/2017 10:19

Cạnh tranh

TTH - Đang sử dụng thì mạng trở chứng, sóng chập chờn, lúc được, lúc mất. Liên hệ với nhà mạng thì nhận được trả lời, vài ngày nữa sẽ đến kiểm tra.

Vài ngày sau, một nhân viên đến kiểm tra, bảo cái mô-đem cũ, phải thay cái mới. Vài ngày sau, nhân viên kia trở lại, mang theo cái mô-đem chẳng có vẻ gì là mới. Sau một lúc loay hoay mày mò, khi chủ nhân hỏi sao cái mô-đem trông cũ thế, nếu có thay thì sẽ không ký vào biên bản sửa chữa, nhân viên nhà mạng này ậm ờ, thu cái mô-đem thu phát sóng về, hẹn vài ngày sau sẽ đến. Thế nhưng đợi mãi, chẳng thấy ai trở lại, cũng chẳng nghe giải thích gì thêm.

Thời buổi cạnh tranh, chỗ này không vừa ý thì chọn chỗ khác. Thế là  quyết định cắt, chuyển mạng.

Chỉ một cuộc điện, ba ngày sau, nhà mạng mới cử  4 nhân viên đến lắp hệ thống. Chỉ một buổi là xong và cái mô-đem thu phát sóng trông bề thế hẳn.

Nhưng được một ngày thì mạng chập chờn. Điện đến tổng đài nhà mạng, giọng nhân viên nữ nhỏ nhẹ hỏi thăm sự cố kỹ lưỡng, hẹn trong vòng 24 giờ, sẽ có nhân viên đến kiểm tra. Nhưng chỉ vài giờ sau đã thấy nhân viên xuất hiện, sửa chữa kỹ lưỡng, giải thích tận tình. Xong việc, nhân viên sữa chữa vừa rời gót thì nhận được điện từ tổng đài: “Xin lỗi, hệ thống mạng nhà anh đã ổn chưa? Nhân viên có dễ chịu không, có làm khó gì nhà mình không?...”. Nghe mà thấy mình đích thực là “thượng đế’’.

Trong môi trường kinh doanh không còn độc quyền, sự cạnh tranh lành mạnh là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công. Bên cạnh chất lượng, cùng sự nhã nhặn, kịp thời, lịch sự của nhà mạng nọ, chợt hiểu, tại sao dịch vụ của họ đã được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Minh Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cạnh tranh bằng chất lượng & bao bì, mẫu mã

Xây dựng quy trình sản xuất chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế đã và đang được nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất thực phẩm áp dụng để tạo niềm tin cho người tiêu dùng, nâng cao năng lực cạnh tranh cho DN.

Cạnh tranh bằng chất lượng  bao bì, mẫu mã
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm truyền thống địa phương

Để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm truyền thống địa phương, Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo tỉnh triển khai chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương trong khuôn khổ nhiệm vụ đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”.

Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm truyền thống địa phương
Return to top