ClockThứ Năm, 03/09/2015 16:04

Cấp lại giấy báo trúng tuyển cho hàng trăm thí sinh

TTH.VN - Sáng 3-9, hàng trăm thí sinh, phụ huynh đã đến Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM để xin cấp lại giấy báo trúng tuyển.

Hàng trăm thí sinh, phụ huynh xin cấp lại giấy báo trúng tuyển tại Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM sáng 3-9 -  Ảnh Trần Huỳnh

 

Trong số này có rất nhiều thí sinh, phụ huynh ở các tỉnh xa đã có mặt tại trường từ lúc 6g30.

Hai cha con ông Hùng quê ở Đắk Lắk đi xe đò xuống TP.HCM sáng nay và bắt xe ôm đến thẳng Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM.

Ông Hùng cho biết: “Tra cứu kết quả trúng tuyển ĐH, CĐ nhà trường công bố trên website thấy con trai tôi có tên nhưng không hiểu sao đến nay vẫn chưa nhận được giấy báo trúng tuyển. Nhà trường còn thông báo thời gian nhập học của thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 từ ngày 31-8  đến 5-9. Hạn chót nhập học đợt 1 là ngày 16-9, sau ngày này nếu không nhập học thì kết quả trúng tuyển xem như không còn giá trị… Vì vậy chúng tôi rất lo nên phải xuống trường để hỏi xin cấp lại giấy báo trúng tuyển”.

Tương tự, khá nhiều phụ huynh, thí sinh có mặt tại trường này trong sáng 3-9 cũng với giỏ xách lỉnh kỉnh. Họ đều cho biết dù đã trúng tuyển nhưng đến nay vẫn chưa nhận được giấy báo nên phải đến trường xin cấp lại. Đầu giờ sáng thí sinh chen nhau xin cấp lại giấy báo trúng tuyển.

Do số thí sinh đến xin cấp lại giấy báo trúng tuyển quá đông nhà trường phải in phiếu đề nghị cấp lại giấy báo trúng tuyển phát cho thí sinh. Đồng thời nhà trường cũng huy động sinh viên tình nguyện hướng dẫn cho thí sinh, phụ huynh làm thủ tục…

Theo ThS Phạm Thái Sơn, phó giám đốc Trung tâm tuyển sinh nhà trường đến 11g trưa 3-9 nhà trường đã cấp lại giấy báo trúng tuyển cho hơn 300 thí sinh.

Theo Tuổi Trẻ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top