ClockThứ Năm, 30/08/2018 11:18

Cập nhật kiến thức mới trong điều trị ung thư đa chuyên khoa

TTH.VN - Trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học phòng chống ung thư thường niên - Huế năm 2018, ngày 30/8, Hội Ung thư Việt Nam, BV Trung ương Huế, Trường đại học Y dược Huế phối hợp tổ chức chương trình tập huấn điều trị ung thư đa chuyên khoa.

200 phụ nữ được khám sàng lọc các bệnh lý tuyến vúỨng dụng tế bào gốc tủy xương tự thân trong điều trịHội nghị chuyên đề về phòng chống ung thưCập nhật những kiến thức nội soi tiêu hóa và chẩn đoán ung thư dạ dày

 Tham dự hộii nghị có các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ đến từ Hoa Kỳ, Pháp, Nhật Bản, Singapore và hàng trăm bác sĩ chuyên ngành đến từ các bệnh viện trong cả nước.

Các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ chuyên ngành trong, ngoài nước tham gia hội nghị tập huấn ngày 30/8

Nhiều chủ đề được các chuyên gia ung thư quốc tế chia sẻ tại hội nghị, như ung thư vú phụ khoa, ung thư tiêu hóa, ung thư nhi khoa và nhiều loại ung thư phổ biến khác... giúp các học viên cập nhật kiến thức mới, hiệu quả về chẩn đoán bệnh, phương pháp điều trị, phẫu thuật, dinh dưỡng, an toàn pha chế, sử dụng hóa chất...

Theo các chuyên gia điều trị ung thư quốc tế, bất kỳ một bệnh nhân ung thư nào cũng cần được tiếp cận, đánh giá một cách tổng quát, toàn diện các mặt. Việc xác định mục tiêu điều trị, xây dựng kế hoạch, hội chẩn đa chuyên khoa, chọn lựa phác đồ chuẩn... cũng như vấn đề tâm lý, xã hội tinh thần của một người bệnh ung thư là vô cùng quan trọng, cần có sự tham gia của nhiều chuyên gia ở từng lĩnh vực liên quan. Sự phối hợp đồng bộ, hiệu quả của các chuyên gia sẽ góp phần điều trị bệnh nhân ung thư đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất.

Đăng ký tham gia hội nghị tập huấn

Thông qua các hội nghị tập huấn có thể thấy rõ các trung tâm, BV chuyên khoa ung thư trên cả nước đã đồng thuận hơn trong tiếp cận bệnh nhân, công tác chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân có hiệu quả, chất lượng cao hơn.

 Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

TIN MỚI

Return to top