ClockThứ Hai, 30/07/2018 20:23

Cấp phát 680 ngàn liều vắc xin, cúm gia cầm

TTH - Từ ngày 30/7, Chi cục Chăn nuôi -Thú y tỉnh tiến hành cấp phát vắc xin phòng, chống dịch cúm gia cầm (CGC) cho các địa phương.

Tiêm vắc xin cho 100% gia súc, gia cầm vụ thuHoàn thành tiêm vắc xin cho 45 ngàn con trâu, bò45.000 con trâu bò được tiêm phòng lở mồm long móng67.000 gia súc được tiêm vắc xin lở mồm long móng

Theo đó, chi cục đã cấp phát 680 ngàn liều vắc xin CGC được mua từ nguồn ngân sách tỉnh để tiêm phòng cho đàn vịt ở các khu vực có nguy cơ cao thuộc các huyện, thị xã và TP. Huế. Đây là kế hoạch thực hiện Quyết định số 1037/QĐ-UBND, ngày 17/5/2016 của UBND tỉnh về việc phê duyệt chương trình phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm ở gia súc, gia cầm, thủy sản nuôi trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 - 2020.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cúm gia cầm lần đầu tiên được tìm thấy ở động vật có vú gần Nam Cực

Các nhà khoa học thuộc Cơ quan và Sức khỏe Động vật và Thực vật Anh (APHA) hôm nay (11/1) xác nhận cúm gia cầm đã lần đầu tiên xâm nhập vào quần thể động vật có vú ở cận Nam Cực, gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với các nhà bảo tồn về nguy cơ bùng phát căn bệnh rất dễ lây lan này.

Cúm gia cầm lần đầu tiên được tìm thấy ở động vật có vú gần Nam Cực
Duy trì cấp phát Methadone cho bệnh nhân trong mưa lũ

Tính đến trưa 15/11, gần 100 bệnh nhân (BN) điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện thay thế bằng Methadone đã đến khoa Phòng, chống HIV/AIDS – 21 Nguyễn Văn Linh, Tp. Huế (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh) tại nhận thuốc điều trị.

Duy trì cấp phát Methadone cho bệnh nhân trong mưa lũ
Campuchia ghi nhận ca tử vong thứ ba vì cúm gia cầm

Tối qua (9/10), Bộ Y tế Campuchia thông báo một bé gái 2 tuổi ở tỉnh Prey Veng, phía đông nam Campuchia đã chết vì cúm gia cầm H5N1, trở thành ca tử vong thứ hai được ghi nhận ở nước này trong 2 ngày qua.

Campuchia ghi nhận ca tử vong thứ ba vì cúm gia cầm

TIN MỚI

Return to top