ClockThứ Tư, 19/07/2017 06:54

Cầu nối đưa khoa học vào đời sống

TTH.VN - Nhiều hoạt động khoa học công nghệ được tổ chức thành công là một trong những thành tích nổi bật được đánh giá cao tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức trong sáng ngày 18/7.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và các hội thành viên đã thực hiện hiệu quả nhiều hoạt động chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Việc tập hợp, đoàn kết đội ngũ trí thức, tuyên dương trí thức sáng tạo khoa học được tổ chức đã động viên, khích lệ kịp thời những trí thức có nhiều đóng góp trí tuệ cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Trên cơ sở thành quả đạt được, các đại biểu tham dự đã thảo luận, đề ra các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của các hội thành viên, công tác tập hợp hội viên nhằm thực hiện hiệu quả phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tập trung xây dựng kế hoạch tổ chức kết nối, giới thiệu các thành quả nghiên cứu, sáng tao kỹ thuật, các công trình giải pháp đạt giải các Cuộc thi, Hội thi, Giải thưởng đã và đang được ứng dụng vào cuộc sống.

Hoàng Thảo Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô

Chiều 28/3 tại Trường đại học Nghệ Thuật, Đại học Huế, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế, Chi hội Mỹ Thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế, Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế phối hợp Trường Đại học Nghệ thuật tổ chức lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật trẻ lần thứ VII - Huế 2024.

Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top