Thể thao trong nước

Cầu thủ CLB Huế nam tiến tranh giải đồng hương Huế tại TP.HCM

ClockThứ Hai, 29/10/2018 11:11
TTH.VN - Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Lê Đức Tài sẽ có dịp đối đầu với cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Đặng Phước Hạnh và dàn sao đến từ làng “phủi” Sài Thành ở giải đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP.HCM lần 7 Cúp Gà Spa 2018.

Một pha bóng tại giải. Ảnh: Phước Tuấn

Ngoài ra, 3 cầu thủ biên chế CLB Huế là Đình Nhân và Văn Cầm, Đức Rim (cựu cầu thủ U21 Huế) cũng có cơ hội tranh tài với anh em Huế xa quê.

Bước vào mùa bóng 2018, giải đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP.HCM đã khẳng định được thương hiệu và vị thế trong làng bóng đá phong trào miền Nam. Không chỉ mang đậm chất quê, thắt chặt tình đồng hương, giải đấu còn là cơ hội để các ông bầu ở thành phố mang tên Bác ra sức thị uy tại mảnh đất đầy “màu mỡ” này.

Điều đáng nói hơn trong tuổi lên 7 của mình, chiếc cúp vàng ấy trở nên có sức hấp dẫn với nhiều ông bầu ngoại tỉnh. Thậm chí, những “bầu sữa” này sẵn sàng trích số tiền “khổng lồ” từ ngân sách để xây dựng Dream Team với dàn sao đẳng cấp đang chơi bóng chuyên nghiệp, lẫn phong trào tại Việt Nam. 

Có thể kể đến những cầu thủ có “số má” của futsal Việt Nam như cựu tuyển thủ Đặng Phước Hạnh (Sanatech Khánh Hòa), cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Trung (tự Isawa – Tân Hiệp Hưng), Trần Như Nhất Hội (Sài Gòn FC) Nguyễn Phước Quý Sang (Hải Phương Nam ĐH Gia Định), … Thậm chí dàn “chất xám” đến từ ban huấn luyện Sài Gòn FC gồm HLV Nguyễn Bảo Trung (tự Trung “núi”), trợ lý Phan Trần Tuấn Anh (tự Gấu “béo”), trợ lý Trần Đình Tình cũng góp mặt.

Ngoài ra, giải đấu còn quy tụ các “thánh bào” khét tiếng của làng phủi Sài Thành như: Quốc “Dejong”, Khắc Tùy, Hoàng Kagawa, … Dù chỉ giành cho sân chơi 5 người, thế nhưng những cầu thủ đang thi đấu tại sân cỏ 11 người cũng không thể thoát khỏi sự “mê hoặc” từ giải dấu. Họ gồm cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Lê Đức Tài, Phạm Ngọc Quốc (cầu thủ CLB XM Fico Tây Ninh), Trương Đình Nhân và Nguyễn Văn Cầm (CLB Huế) đã đăng ký ở các đội bóng tham dự.

Tổng cộng 32 đội bóng sẽ được chia thành 8 bảng đấu. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào chơi vòng 1/16 serie A. Đội hạng ba sẽ cùng 8 đội thua ở vòng 1/16 serie A sẽ tranh tài serie B. Đội xếp cuối bảng xuống chơi tại serie C.

Đội vô địch serie A ngoài cúp và cờ từ BTC còn được nhận 10 triệu đồng tiền thưởng. Số tiền được nhận giành cho đội hạng nhì, hạng ba và hạng tư lần lượt 5 triệu, 4 triệu và 3 triệu đồng. Ở hạng đấu Serie B, đội vô địch sẽ nhận phần thưởng 3 triệu đồng và á quân được 2 triệu đồng.

Thành Nguyễn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Return to top