ClockThứ Sáu, 14/08/2015 07:46

Cạy cốp xe lấy trộm 100 triệu đồng chia nhau tiêu xài

TTH.VN - Chiều 13/8, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó Công an TP Huế cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Huế vừa truy xét, làm rõ 4 đối tượng cạy cốp xe máy lấy trộm túi xách có 100 triệu đồng.

Cùng ngày, Công an TP Huế đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối với Nguyễn Thế Hiếu (SN 1998, trú đường Trần Phú) và Trần Xuân Tuấn (SN 1999, đường Đặng Huy Trứ, cùng phường Phước Vĩnh, TP Huế); riêng Huỳnh Văn Quyền và Lê Lợi (cùng SN 2000, cùng trú phường Phước Vĩnh) cho tại ngoại.

4 đối tượng tại cơ quan công an
 
Trước đó, vào khoảng 20 giờ 45 tối 8/8, 4 đối tượng nói trên ngồi chơi ở khu vực tượng đài Quang Trung (TP Huế) thì Lợi phát hiện chị Lê Thị Bích H. (SN 1971, trú đường Nguyễn Chí Thanh) cất túi xách vào cốp xe máy hiệu SCR biển số 75… dựng tại khu vực tượng đài. Do thiếu tiền tiêu xài nên cả nhóm nảy sinh ý định móc cốp xe lấy tiền.   
Thực hiện ý đồ trên, cả nhóm tiếp cận với chiếc xe SCR khi chị H. đứng cách xe của mình hơn 20m. Tuấn đứng cảnh giới cho Lợi và Quyền kéo yên xe để Hiếu luồn tay vào cốp lấy túi xách. Sau đó, cả nhóm rời đi chỗ khác lấy tiền rồi vứt túi xách. Số tiền trên được chi cho Lợi và Quyền mỗi người 12 triệu đồng; Tuấn và Hiếu mỗi người 23,2 triệu đồng; số còn lại sử dụng vào mục đích chung của cả nhóm.
 
Tang vật được cơ quan công an thu giữ
 
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP Huế đã vào cuộc điều tra truy xét; sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ; sàng lọc, thanh loại đối tượng nghi vấn và bắt giữ tất cả 4 đối tượng trên; thu giữ 25,5 triệu đồng cùng một số điện thoại, đồng hồ... Các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết số tiền lấy được dùng để mua điện thoại, đánh bạc, ăn nhậu và tiêu xài xá nhân.    
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Return to top